Chuyện vặt thoát khỏi khủng hoảng sáng tạo

Quang Hưng · 2017-12-10 21:33:02 · 7659 lượt xem
image - Chuyện vặt thoát khỏi khủng hoảng sáng tạo

Như một điều tất yếu, bất kì dân "sáng tạo" nào cũng phải vắt kiệt sức tạo ý tưởng nhưng deadline vẫn đeo đuổi tưng giây. Đó là lúc cơn khủng hoảng tìm đến mà bạn bị cảm giác bất lực chả biết làm gì hất tung rào cản này. Vậy tại sao bạn không thử một vài mẹo vặt sau đây khơi nguồn lại cảm hứng, tìm lại năng lượng cho chính mình???

Thực chất chuyện đi "Săn ảnh" đính kèm một chuyến đi xa thành thị một chút luôn là combo lý tưởng giúp bạn tạm dẹp bỏ những áp lực công việc hàng ngày. Còn tuyệt vời hơn chụp ảnh cũng là một cuộc chơi bồi bổ tư duy sáng tạo và cách cảm nhận đời sống hàng ngày.

Âm nhạc là các nhanh nhất làm chệch đi các suy nghĩ tiêu cực quảnh quanh bạn lúc này, vi vậy nó xua tan mệt mỏi và cảm giác chán nản. Hơn nữa khi nghe nhạc não bộ bạn sẽ bị kích thích làm tăng trí tưởng tượng và tập trung làm việc hơn.

Những lúc lâm vào khủng hoảng như thế này tìm đến một giấc ngủ ngon cũng là một cứu tinh giảm tải stress hơn thế bạn sẽ được nạp lại năng lượng qua một quãng thời gian dài cơ thể bị hành hạ bởi công việc hại não của Desiger.

thực chất ý tôi ở đây chỉ muốn khuyên bạn tạm dừng công việc hiện tại và cầm bút và giấy viết ra một câu chuyện chả đầu, chả cuối, chả cầ nội dung. Đơn giản nó chỉ là một câu chuyện vặt chứa đựng tất cả các chi tiết tưởng tượng của bạn dựng lên. Cách này giúp bạn tăng khả năng sắp xếp và liên kết trong cuộc sống cũng như tu bổ thêm trí tưởng tượng cho riêng mình.

Quang Hưng · 2017-12-10 21:33:02 · 7659 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội