Designer · chuyện sắp kể

Thuỳ Duyên · 2017-10-10 01:07:49 · 9343 lượt xem
image - Designer · chuyện sắp kể

Phần 1

Làm thiết kế không phải chỉ cần cái đầu và đôi bàn tay trắng, để có thể tạo nên những tác phẩm tuyệt vời họ còn cần những công cụ đắc lực và đôi khi là rất đắt tiền ( Laptop, bảng vẽ, các phần mềm .... )

Mở facebook thấy client inbox hỏi deadline, mở điện thoại thấy client nhắn tin hỏi deadine, mở cửa thấy client xách dao đến trước cửa hỏi deadline TvT

Biết thiết kế = biết làm slide ??? - logic của leader các nhóm. Đôi khi phân nhóm làm bài tập, bạn được mọi người giành giật về nhóm không phải vì bọn nó quý bạn, mà vì bạn biết làm slide đấy :((

Hồi mới học thiết kế, chăm chỉ nhận làm free lắm, chúng nó trả 50k cũng làm, chỉ nghĩ thiết kế là niềm vui, người ta thích và dùng thiết kế của mình là vui rồi. :)) làm hùng hục cả tháng được 200 nghìn còn bị đòi dealine lên xuống, làm đêm làm hôm, uống 4 cốc trà sữa hết veo. Bắt đầu nhận thấy tiền cũng quan trọng.

Người ta nói làm thiết kế không cần có vốn, chỉ cần cái đầu và cái laptop là có thể "rule the world", có thể kiếm tiền ngon lành rồi, quá lời  , nhưng mà dùng phần mềm cũng cần trả phí, dùng font cũng phải mua đó mấy người.

Cuộc đời em là một đường thẳng, chỉ vì client mà rẽ ngang :) 

Cuộc đời em chỉ dùng Ai, chỉ vì anh mà export ".doc"

Thuỳ Duyên · 2017-10-10 01:07:49 · 9343 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội