Cùng ColorME ngắm nhìn lại những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời của chương trình Spotlight 2020

Thành Đạt · 2020-11-11 18:01:29 · 2440 lượt xem
image -  Cùng ColorME ngắm nhìn lại những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời của chương trình Spotlight 2020

Khoảng đầu tháng 11 vừa qua, Học viện Báo chí & Tuyên truyền đã tưng bừng tổ chức rất nhiều sự kiện chào đón tân sinh viên K40. ColorME hân hạnh được đồng hành với nhiều sự kiện, trong đó nổi bật phải kể đến Spotlight - 2020.

Spotlight 2020 - sự kiện chào đón tân sinh viên của khoa Tuyên truyền đã chính thức tái xuất với chủ đề độc đáo mang tên "TỔ KÉN". 


Spotlight 2020 - TỔ KÉN - sẽ là thời điểm thích hợp nhất để các bạn tân sinh viên bứt phá, sống rực rỡ như những chú bướm, sau 12 năm nỗ lực chuyển mình dưới lớp kén của bản thân.


Ngoài sứ mệnh đó, Spotlight 2020 còn là tụ điểm gặp gỡ và giao lưu đầu tiên của những "chú bướm" K40, khoa Tuyên truyền.


Chương trình Spotlight 2020 AJC


Đặc biệt, chương trình còn mang đến cho khán giả những trải nghiệm vô cùng độc đáo từ tiền sự kiện tới đêm nhạc hội chính. Một mùa thành công của khoa Tuyên truyền và để tại tiếng vang lớn đến đa số các bạn sinh viên năm nhất.

Nhận thấy tân sinh viên nói chung và các bạn năm nhất của AJC nói riêng, một trong những kỹ năng cần thiết trong hành trang đó là thiết kế và quay dựng. Đồng thời, đây cũng là thế mạnh của trung tâm, vì vậy đối với Spotlight 2020, ColorMe đã tài trợ nhiều suất học bổng, voucher giảm giá khóa học thiết kế và nhiều quà tặng hiện vật khác. Với hy vọng có thể giúp đỡ phần nào các bạn theo đuổi đam mê của bản thân.


phần quà NTT colorME
ColorME là trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh dành cho người mới bắt đầu.
Hiện tại colorME đã có 6 khoá học cơ bản, bao gồm Photoshop, Illustrator, After Effects, Indesign, Premiere và Nhiếp ảnh. Ngoài ra colorME còn có 1 lớp Thiết kế Chuyên sâu kéo dài 6 tháng dành cho những bạn đam mê với thiết kế.


Sau hơn 2 năm, colorME đã có hơn 12.000 học viên với trung bình 600 học viên cùng 40 lớp học mỗi tháng. ColorME hiện đang có 2 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hy vọng rằng mối quan hệ của hai bên luôn phát triển thành công tốt đẹp. Chúc cho BTC sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 
Thành Đạt · 2020-11-11 18:01:29 · 2440 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội