HỌC VIÊN COLORME TRẢI NGHIỆM WORKSHOP "MẬT MÃ DẤU VÂN TAY"

Minh Tú · 2019-07-01 15:43:48 · 4755 lượt xem
image -  HỌC VIÊN COLORME TRẢI NGHIỆM WORKSHOP "MẬT MÃ DẤU VÂN TAY"

Là sự kiện được tổ chức bởi GenZ Academy - Học Viện Phát Triển Tiềm Năng Con Người và Trung tâm thiết kế cho người mới bắt đầu colorME

Vào 2 ngày 29/6, 30/6 tại cơ sở colorME - 58A Trung Kính, GenZ Academy - Học Viện Phát Triển Tiềm Năng Con Người - đơn vị hợp tác với trung tâm thiết kế colorME đã tổ chức thành công buổi workshop “Mật mã dấu vân tay” với sự tham gia của diễn giả Trần Văn Đông - Co founder, Giám đốc đào tạo GenZ Academy và các học viên của colorME.

Với mục tiêu giúp cho sinh viên thấy hiểu bản thân, tìm ra được định hướng nghề nghiệp và đam mê của bản thân, buổi workshop đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn học viên tại colorME. Tại colorME, học viên không chỉ năng động sáng tạo trong các môn học mà còn được trải nghiệm những buổi workshop vô cùng ý nghĩa, giúp các bạn tự tin và trau dồi cho mình thêm nhiều kỹ nắng và kiến thức mới.

Buổi workshop diễn ra thành công tốt đẹp, kết thúc buổi workshop đội ngũ nhân viên colorME đã có cơ hội giao lưu kết bạn với các thành viên của Gen Z Academy.

Minh Tú · 2019-07-01 15:43:48 · 4755 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội