5 cách tối ưu hóa Instagram

Việt Linh · 2018-10-16 01:09:23 · 25244 lượt xem
image - 5 cách tối ưu hóa Instagram

5 cách tối ưu hóa instagram

Người dùng Instagram không chỉ follow các acount mà giờ đã có thể follow những hashtag riêng biệt, đồng nghĩa với việc họ có thể tiếp tục tham khảo những nội dung yêu thích chỉ thông qua hashtag. Tính năng này có thể giúp doanh nghiệp định hình chiến lượng tiếp cận khách hàng bằng việc sử dụng những hashtag tiềm năng.

Instagram Stories đang phát triển vô cùng nhanh chóng khi người dùng tăng từ 150 triệu lên đến 300 triệu trong vòng chưa đến 1 năm. Bên cạnh đó, vào tháng 12, Instagram tiếp tục cập nhật các tính năng phân loại story và giữ story nổi bật. Nhờ vậy, chúng ta có thể giữ những nội dung story quan trọng ngay phía dưới phần thông tin giới thiệu, nhằm sử dụng tối ưu những thông tin quan trọng.

Sở hữu một chiến lược hình ảnh ổn định được xem là một yếu tố quyết định thành công cho một account instagram. Hãy để ý và sử dụng những hình ảnh thật sáng tạo và hay ho để instagram của bạn là chốn dừng chân yêu thích của người xem. Tuy nhiên, hãy sáng tạo và thú vị nhưng đừng làm mất đi tính đồng bộ ở hình ảnh. Chính tính đồng bộ sẽ khiến người xem nhớ đến bạn nhiều hơn.

Có hơn 375 triệu người sử dụng direct message (DM) mỗi tháng, thậm chí thời gian dùng DM còn chiếm 50% thời gian sử dụng Instagram. Với sự phát triển mạnh mẽ của DM, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiếp cận một cách riêng tư và trực tiếp hơn đến với khách hàng. Đừng lơ là khi nói chuyện với khách hàng qua DM và cũng đừng quên gửi vài tin nhắn yêu thương cho khách hàng để họ nhớ đến bạn thật lâu!

Tính năng Instagram live đang dần phát triển và ngày càng chứng tỏ được sức hút. Một trong những tính năng mới được thêm vào là “Live guest” - giúp bạn có thể live với một ai khác. Bạn có thể tận dụng tính năng này để live với khách mời để tăng khả năng thu hút khi live stream chẳng hạn.

Nguồn: SocialMediaToday

Việt Linh · 2018-10-16 01:09:23 · 25244 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội