5 địa điểm chụp hình đẹp mùa đông ở hà nội

Đức Hà · 2018-10-30 13:55:56 · 8133 lượt xem
image - 5 địa điểm chụp hình đẹp mùa đông ở hà nội

Những ý tưởng chụp ảnh Mùa Đông sẽ không còn nhàm chán khi bạn có những điểm đến này. Dưới đây sẽ là 5 địa điểm gợi ý đã được ColorME “chọn mặt gửi vàng”, hứa hẹn sẽ tạo nên những shoot hình thật-chất dành riêng cho bạn.

Phố Phan Đình Phùng

Vào Đông, cũng là vào mùa cúc hoạ mi, bạn sẽ được thấy những chiếc xe đạp nhỏ chở theo rất nhiều loài hoa này, sáng bừng cả góc phố. Con phố Phan Đình Phùng mùa này không chỉ se lạnh cái gió mùa đông, mà còn thêm phần tinh khôi bởi những đoá cúc hoạ mi, cùng với chiều sâu theo độ dài con đường và của màu thời gian trên những căn nhà, bạn hẳn sẽ có được những bức ảnh mùa Đông rất đẹp!

Tham khảo cách để chụp ảnh qua smartphone đẹp hơn: chupanhdepvoismartphone

Cúc hoạ mi như một loài hoa “gây thương nhớ”, nó đẹp nhưng chỉ đến chóng vánh khoảng 2-3 tuần. Thời gian Cúc hoạ mi “nở rộ” thường vào đầu tháng 11 trong thời tiết se lạnh và có chút nắng rực rỡ. Vậy nên nếu có dự định muốn ghi lại vẻ đẹp của mình với cúc hoạ mi thì lên lịch “sẵn sàng tác chiến” ngay thôi bạn nhé!

Một số khu phố khác bạn có thể ghé: Hàng Bông; Yên Phụ; Thuỵ Khuê; Hàng Lược… 

Vườn hoa Bãi đã Sông Hồng

Rời xa đô thị một chút, bạn nên tới Bãi đá Sông Hồng một lần để cảm nhận không khí mùa Đông tại đây.

Điểm cộng cho vườn hoa này là sở hữu nhiều bối cảnh chụp hình cho bạn tha hồ lựa chọn. Cách không xa thành phố, vườn hoa bãi đá sông Hồng đem lại một không gian vô cùng rộng lớn, bạn có thể tạo dáng cùng bạn bè ở bãi lau trắng, bên những cánh đồng hoa rực rỡ, đặc biệt là cúc hoạ mi khi vào Đông. Tiện ích của địa điểm này cũng được đánh giá cao, những tiện ích như thuê nhà vườn chụp ảnh, cho thuê đồ, phụ kiện, ăn uống, cưỡi ngựa… đều có sẵn tại đây. 

Nguồn ảnh: Quang Tú; Nguyen Hoang Phi; Trung Hoàng Hồ

Phí vào cửa: 55.000đ (Giảm 50% cho học sinh/sinh viên)

Tuyến xe bus: 31; 33; 35; 58.

Cánh đồng Yên Viên

Mùa đông đâu chỉ có cúc hoạ mi nhỉ ?! Nếu muốn thêm màu sắc cho những bức ảnh của mình, bạn có thể lựa chọn ngay Cánh đồng Yên Viên. Nơi đây có cánh đồng cải vàng khi trời chuyển Đông rất đẹp với sắc vàng rực rỡ, đặc biệt vào đầu tháng 12. 

Bạn nhớ hỏi ý kiến chủ vườn trước khi chụp nhé, vì khu vực này không mở cửa rộng rãi cho khách tham quan. Nếu may mắn thì gặp được chủ vườn “dễ tính” và tha hồ chụp ảnh với cải vàng vào Đông. Một lưu ý nữa là các bạn nên chụp ảnh với cải vàng vào sáng sớm, lúc nắng chưa gắt và có thể sử dụng một số dịch vụ khác (không bao gồm trong vé vào vườn) và nhớ cẩn thận không làm nát hoa vì cải vàng khá mỏng manh, dễ nát. 

Nếu xuất phát từ trung tâm Hà Nội, bạn có thể đi xe bus số 10 hoặc đi xe máy qua cầu Chương Dương, qua cầu Đuống về phía Bắc Ninh, đến gần lối rẽ sang làng Ninh Hiệp thì chếch sang trái chút nhé, bạn sẽ thấy một lối rẽ vào làng Yên Viên. 


Hàm Cá Mập

Khác với 3 địa điểm trên, Hàm Cá Mập sẽ là lựa chọn phù hợp với những bạn trẻ thích không gian “phố thị” nhộn nhịp hơn. Ngồi nhâm nhi một ly sô-cô-la nóng trên toà nhà này, nhìn xuống không gian phố đi bộ bao quanh Hồ Gươm vào Đông với chút thâm trầm, bạn đã có một bức hình “so-deep” rồi nhé! Hoặc bạn có thể chọn chụp hình ở trước toà nhà này, lấy toàn cảnh phía sau nhộn nhịp người qua lại thì bức ảnh cũng rất thú vị đó. 

Nguồn ảnh instagram: murilo_andes; hai.candie; hoaithu89

Là một điểm đến nổi bật xung quanh khu Hồ Gươm, Hàm Cá Mập có kiến trúc đặc trưng và sự thâm trầm khi vào Đông sẽ tạo sự khác biệt cho bức hình mùa Đông của bạn. Từ đây, bạn cũng có thể tản bộ tới một số địa điểm đẹp dành cho chụp ảnh ở quanh Hồ như: Bưu điện Thành Phố, Tháp Hoà Phong, hay Nhà Thờ Lớn. 

The Ylang - Gardenista

Tản bộ Hồ Gươm xong xuôi, thì có thể ghé qua The Ylang, đặc biệt là lên tầng thượng ở đây để “sống ảo” nhé. 

The Ylang là một quán cafe thuộc chuỗi Gardenista, với không gian tầng một với khá nhiều cây xanh, vô số những góc nhỏ hay ô kính lớn làm không gian chụp ảnh cũng rộng hơn. Chi tiết và cách bài trí đơn giản và tinh tế từ những chậu cây nhỏ trên bàn hay chiếc ô trắng lớn cũng làm cho background khiến người ta xuýt xoa rồi! Lên trên tầng thượng, sẽ là một không gian mở và không đông đúc để bạn thoả sức chụp ảnh nhé. 

Nguồn ảnh: fanpage Gardenista.

Sắc trắng của không gian xung quanh, màu nâu của gỗ và bạn sẽ tạo nên bức ảnh mùa Đông chuẩn lạnh-ngầu và chất! Đi cafe và sống ảo vào mùa Đông thì còn gì “chill” hơn đúng không nào ?

Gợi ý bạn thêm một vài quán cafe chụp ảnh đẹp mùa Đông như: Xofa Cafe; Nhà 9NKC; Tổ Cafe..v.v 

Đức Hà · 2018-10-30 13:55:56 · 8133 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội