7 câu trích dẫn cho cảm hứng sáng tạo

Trâm Anh · 2018-03-15 19:32:18 · 7462 lượt xem
image - 7 câu trích dẫn cho cảm hứng sáng tạo

Ai cũng đã từng bế tắc ý tưởng. Có những lúc bạn cảm thấy rã rời, trống rỗng và cạn kiệt sức sáng tạo, vì nhiều lý do kỳ cục. Thậm chí dù cho có tràn ngập ý tưởng, nhưng khi bắt tay vào làm bạn lại cảm thấy nó thật điên rồ, rồi bạn gạt phăng chúng đi và lảm nhảm với chính mình.

Là một nhà thiết kế hoặc một người làm việc trong ngành sáng tạo, điều này xảy ra rất nhiều và nó có thể được coi là một vấn đề khó giải quyết. Đặc biệt khi bạn cảm thấy người xem hoặc người hâm mộ đang háo hức mong chờ một sản phẩm thiệt xuất sắc từ bạn. Áp lực phải tạo ra thứ gì đó tốt bằng hoặc tốt hơn những sản phẩm từng làm thật sự là một thách thức.

  • Bạn sẽ làm gì tiếp theo, khi mọi thứ như đang trật khỏi đường ray của dòng chảy sáng tạo?
  • Làm thế nào để bạn - một nhà thiết kế - có thể giữ lửa đam mê và cảm hứng ?

Vâng, mình đã thử một loạt những phương pháp khác nhau, và một trong những cách mà mình cảm thấy hiệu quả thật sự đó là lắng nghe chia sẻ từ chính những người đã trải qua những tình huống khó khăn như vậy.

Nhiều sự trải nghiệm sáng tạo trên thế giới đã cho ra đời những câu nói đầy cảm hứng, và được chia sẻ dưới dạng các câu trích dẫn (quote), giúp ta nâng cao tinh thần và kích thích trí sáng tạo.

Nếu bạn đang cạn kiệt ý tưởng, không còn động lực và sức sáng tạo thì 12 câu nói dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn trở nên sáng tạo hơn.








Trâm Anh · 2018-03-15 19:32:18 · 7462 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội