Câu Lạc Bộ Marketing (MaC) tại FTU CLUB'S DAY: Bạn đã sẵn sàng để khám phá "Trại lửa"?

Thành Đạt · 2020-10-16 19:18:26 · 3213 lượt xem
image - Câu Lạc Bộ Marketing (MaC) tại FTU CLUB'S DAY: Bạn đã sẵn sàng để khám phá "Trại lửa"?

Tại ngày hội FTU Club ‘s Day sẽ diễn ra vào ngày 17/10/2020 tới đây, CLB Marketing trường ĐH Ngoại Thương sẽ mang tới những bí mật bất ngờ dành cho các bạn tân sinh viên K59. Hãy cùng Trung tâm đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME khám phá xem “CLB Phượng Hoàng” này sẽ mang tới gian :Trại lửa” của mình những điều gì đặc biệt nhé!

Câu lạc bộ Marketing MaC FTU là CLB sinh viên duy nhất có chuyên môn Marketing tại trường ĐH Ngoại Thương. Với giá trị cốt lõi Mạnh mẽ - Đam mê - Sáng tạo, MaC luôn không ngừng nỗ lực cung cấp định hướng, kiến thức Marketing cho sinh viên toàn quốc gia qua hệ thống sản phẩm đa dạng và chuỗi sự kiện chuyên nghiệp, thiết thực. MaC là đơn vị tổ chức “Bản Lĩnh Marketer” - Cuộc thi Marketing thường niên dành cho sinh viên lớn nhất miền Bắc với hàng loạt các đối tác lớn: Vinpearl. Yamaha, Owen, Evergreen,...

Năm nay, MaC FTU chính thức mở đơn tuyển Thế hệ Phượng hoàng thứ 14 với chủ đề Enter the Fire zone - Đi tìm thế hệ Phượng Hoàng mạnh mẽ, dám liều lĩnh dấn thân vào “vùng Lửa”. Bạn hãy cùng đón chờ với chủ đề năm nay, MaC sẽ mang tới “trại Lửa” số 32 những điều gì thú vị tại FCD nhé.


CLB MaC FTU

Vô số trò chơi cùng MaCer và những phần quà hấp hẫn!

Các bộ tài liệu, giáo trình hữu ích cho năm nhất - Đặc biệt, trọn bộ giáo trình năm nhất sẽ được trao cho 7 bạn đến sớm nhất tại “trại lửa” của MaC!


Tài liệu tham khảo kỹ năng Thiết kế, Ielts

Thật nhiều vouchers và quà tặng hấp dẫn đền từ các nhà tài trợ uy tín như: The IELTS workshop, Piano sinh viên, Edu2review,... Đặc biệt là voucher khóa học đến từ ColorME - Trường học thiết kế dành cho người mới bắt đầu đang giảng dạy cho gần 40.000 học viên trên khắp cả nước.

Đồ ăn và đồ uống do đích thân các MaCers chuẩn bị, những chiếc bánh quy xinh xinh đang tân sinh viên ghé qua tại bàn trực của MaC 


phần quà của Nhà tài trợ

ColorME hân hạnh khi trở thành đơn vị đồng hành cùng MaC trong ngày hội FCD để mang đến những lợi ích cho các bạn tân sinh viên Đại học Ngoại Thương. Với hơn 5 năm thành lập và hàng nghìn sinh viên FTU theo học các khóa thiết kế và nhiếp ảnh từ cơ bản tới chuyên sâu, colorME tự tin sẽ là một trong những nơi đào tạo kỹ năng thiết kế hàng đầu - hành trang không thể thiếu của tân sinh viên nói chung và FTUer nói riêng.

Hãy nhanh chóng qua gian trại của MaC để cùng tham khảo các khóa học kỹ năng của colorME và nhận về vô vàn các phần quà hữu ích.

* Để cùng MaCer “dấn thân vào vùng Lửa”, bạn vui lòng truy cập http://ttv.camnest.vn/

Thành Đạt · 2020-10-16 19:18:26 · 3213 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội