Chào Xuân Tân Sửu 2021 - ColorME đã sẵn sàng cho những dự định hợp tác trong năm mới!

Tùng Dương · 2021-02-20 09:36:54 · 1830 lượt xem
image - Chào Xuân Tân Sửu 2021 - ColorME đã sẵn sàng cho những dự định hợp tác trong năm mới!

Trong không khí rộn ràng của mùa Xuân Tân Sửu, Trường học thiết kế colorME gửi những lời chúc năm mới cùng những sự chuẩn bị cho các dự án hợp tác trong năm 2021, tất cả sẽ được chia sẻ “từ A - Z” trong bài blog này.

Năm 2020 vừa qua là một năm vô cùng may mắn của colorME khi được đồng hành cùng trên dưới 100 các sự kiện lớn nhỏ của các CLB/Tổ đội tại các trường THPT và Đại học hai miền Nam - Bắc. Đây cũng là một năm ghi dấu thành công của colorME khi được các CLB/Tổ đội hỗ trợ nhiệt tình trong các sự kiện hợp tác và tiếp cận hơn 20.000 các bạn học sinh/sinh viên. Những chương trình này đóng vai trò rất quan trọng trong việc lan tỏa hình ảnh và sản phẩm của colorME tới đông đảo các bạn trẻ.

Hãy cùng colorME điểm qua một vài sự kiện nổi bật của các trường Đại học tại Hà Nội trong năm 2020 vừa qua nhé!


ColorME ghi dấu ấn tại Neu Youth Festival 2020 - Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân


"Song kiếm hợp bích" cùng các Tổ đội tại FTU Club's Day 2020 - Đại học Ngoại thương.


"Ton-sur-ton" cùng Sóng Trẻ Festival 2020 - Khoa Phát thanh Truyền hình - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


ColorME rất vui và vinh dự khi được đồng hành cùng các bạn trên chặng đường đó, đội ngũ của colorME xin được gửi lời cảm ơn chân thành các CLB/Tổ đội, các Quý đối tác. Mong rằng sang năm mới colorME vẫn luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và những lời mời hợp tác từ phía các bạn!

Một năm mới đã đến cùng những niềm vui mới, hy vọng mới cho một thành công mới. Trường học thiết kế colorME xin chúc Quý đối tác/CLB/Tổ đội không ngừng sáng tạo và đạt được những bước tiến vượt bậc trong việc đưa hình ảnh của mình  tới các bạn sinh viên. ColorME luôn tin rằng năm 2021 sẽ là một năm mang lại thành công vang dội trong việc tổ chức các sự kiện/chương trình để Quý đối tác/CLB/Tổ đội khẳng định vị trí và sự tin tưởng từ phía thí sinh, khán giả và đối tác.


Những phần quà tài trợ luôn được các bạn sinh viên đón nhận nhiệt tình


Đầu xuân năm mới, colorME cũng đã vạch ra những lộ trình và dự định cụ thể cho kênh hợp tác đối ngoại cùng các Tổ đội/CLB trong quý đầu tiên của năm 2021. Chúng tôi vẫn luôn tin tưởng rằng việc hợp tác - tài trợ từ lâu đã trở thành một kênh đối ngoại vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong việc lan tỏa hình ảnh, giá trị của colorME và các bên đối tác. Thêm vào đó, những phần tài trợ của colorME dành cho các sự kiện trong năm mới cũng sẽ có nhiều điểm sáng tạo và thú vị hơn, vẫn gắn liền với thông điệp: “Người trẻ giúp đỡ người trẻ cùng phát triển”

Vậy nên…. colorME đã “sẵn sàng” để chinh phục những sự kiện mới, còn các CLB/Tổ đội thì sao?

Tùng Dương · 2021-02-20 09:36:54 · 1830 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội