Chiêm ngưỡng bộ ấn phẩm chào Giáng sinh của The Coffee House

Mạnh Hùng · 2019-12-28 11:50:02 · 5408 lượt xem
image - Chiêm ngưỡng bộ ấn phẩm chào Giáng sinh của The Coffee House

Mùa Giáng Sinh cũng là dịp mà các nhãn hàng tung ra các sản phẩm chào mừng đậm chất lễ hội.

Vừa qua, bộ ấn phẩm Giáng Sinh của The Coffee House được giới thiệu, lấy cảm hứng từ ca khúc What a Wonderful World, sản phẩm từ sự hợp tác của studio Not Yet Famous và Tree Entertainment. Concept từ bài hát rất hợp với ấn phẩm mùa Giáng Sinh bởi giai điệu ngọt ngào, êm dịu, vẽ lên một thế giới nơi mà mọi người đều yêu thương, quan tâm lẫn nhau, sinh sống hòa mình cùng thiên nhiên tươi đẹp. 

Concept về những bàn tay được vẽ đan vào nhau, nắm lấy nhau, nhằm thể hiện sự hân hoan trong những lúc đoàn viên, gặp gỡ.

“Trong đó những cái nắm tay e ấp hay nồng nhiệt của đôi bạn trẻ đang yêu, hay cái nắm tay bùi ngùi xúc động của người già với người trẻ lâu ngày gặp lại, hay cũng có những cái fist-bump của bạn bè. The Coffee House nằm ở tâm điểm của cái “Thế giới tuyệt vời” ấy như lời của nghệ sĩ nhạc Jazz lừng danh Louis Armstrong.

Bên cạnh đó, lồng ghép trong pattern “Thế giới tuyệt vời” là những biểu tượng tượng trưng cho tình yêu và gia đình - những biểu tượng được tạo nên bằng khoảng trống giữa những bàn tay.
Một thông điệp rằng, tình yêu và gia đình luôn được xây đắp bằng sự quan tâm, chăm sóc và hoà hợp từ các mối quan hệ. Hãy trân trọng từng phút giây bên nhau!”.


phần illustration (tranh minh hoạ) được tạo ra bởi nhóm họa sĩ của Tree Entertainment phỏng theo kỹ thuật “hoạ đơn nét” - kỹ thuật vẽ nổi danh cùng danh hoạ Tây Ban Nha, Pablo Picasso. 

Bộ ấn phẩm được phối chủ yếu với màu đỏ (màu line và màu nền) - màu đặc trưng của Giáng Sinh, mang lại một cảm giác ấm áp, tượng trưng cho tinh thần của chính The Coffee House. Hình ảnh minh họa chính là những cánh tay khép lại thành một vòng kín, là những cử chỉ của những người thân yêu, bạn bè hay trao cho nhau. Cùng với đó là những trái tim, hoạ tiết đèn trang trí, bông tuyết, hoa lá,..như toát lên không khí Giáng Sinh, đồng thời cũng là không gian tại chính The Coffee House. 

Cùng ngắm nhìn những hình minh hoạ đậm chất “art” này khi được đưa lên những vật dụng quen thuộc nhé. 

Dự kiến bộ merchandise của “Ngôi Nhà Cafe” sản phẩm của Tree Entertainment x Not Famous Yet sẽ được Hãng cân nhắc sử dụng làm món quà dành tặng những khách hàng của mình trong dịp Giáng Sinh - Năm mới. 

Ảnh: Behance

Mạnh Hùng · 2019-12-28 11:50:02 · 5408 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội