Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2020: Sân chơi của những hạt giống trẻ tiềm năng

Hải Yến · 2020-10-19 15:14:17 · 2668 lượt xem
image - Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2020: Sân chơi của những hạt giống trẻ tiềm năng

ColorME đồng hành cùng Câu lạc bộ Kỹ năng kinh doanh trong cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2020 tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, phát huy tính sáng tạo cho những hạt giống tiềm năng hội tụ đầy đủ tài năng và bản lĩnh để trở thành những thế hệ khởi nghiệp thành công trong tương lai.

Khởi nghiệp trẻ 2020 là cuộc thi ý tưởng sáng tạo kinh doanh do Câu lạc bộ Kỹ năng Kinh doanh tổ chức dưới sự cho phép và hỗ trợ từ Liên chi Đoàn khoa Tài chính Doanh nghiệpĐoàn Thanh niên Học viện Tài chính. Đây là một cuộc thi về đề tài khởi nghiệp đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi lớn nhỏ được tổ chức tại Học viện Tài chính


Câu lạc bộ Kỹ năng Kinh doanh (BSC) - được thành lập ngày 29/10/2009, trực thuộc khoa Tài chính Doanh nghiệp - Học viện Tài chính. BSC hoạt động trong các lĩnh vực chính: Đào tạo tư duy kinh doanh và kỹ năng mềm, tổ chức sự kiện hướng tới sinh viên, định hướng phát triển cho sinh viên, thực hiện các dự án kinh doanh. Đặc biệt, CLB tổ chức thành công các sự kiện lớn như Khởi nghiệp trẻ, AOF Open Tour, …

Với giá trị cốt lõi nằm ở sự nhiệt tình, chủ động, tương tác và sáng tạo, BSC phấn đấu trở thành CLB hàng đầu Học viện Tài chính trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm và tư duy kinh doanh cho sinh viên, giúp sinh viên khám phá và phát huy được nội lực bản thân; có uy tín và vị thế trong các tổ chức sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. 


Tiền đề là cuộc thi Khởi nghiệp trong tôi với chủ đề về Khởi nghiệp Kinh doanh lần đầu tiên xuất hiện vô cùng thành công tại Học viện tài chính, Khởi nghiệp trẻ là một cuộc thi chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm và phát triển những sinh viên có niềm đam mê với kinh doanh, khởi nghiệp, giỏi kiến thức chuyên môn. 


Trải qua gần 2 tháng, vượt qua 2 vòng loại gay gắt, 4 đội thi xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện, sẵn sàng tranh tài tại đêm Chung kết Cuộc thi khởi nghiệp trẻ 2020: CENTIMEDIA, CODON, YOUTH+, AMIRE.

 


18h ngày 12/10, tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, đêm tranh tài gây cấn và kịch tính của 4 đề án xuất sắc nhất đã diễn ra. 4 đội thi - 4 màu sắc - 4 ý tưởng khác nhau, với sự xuất hiện của khách mời ấn tượng - Jay Kii - làm nên một đêm Chung kết bùng nổ và hấp dẫn.


Với sự thể hiện xuất sắc sau 3 vòng thi, đội Centimedia đến từ Học viện Ngân hàng đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân trong đêm chung kết. Với mong muốn kết nối các video-maker đến gần hơn với người dùng, Centimedia đã đưa ra một ứng dụng thông minh với cách sử dụng dễ dàng. Trải qua 3 vòng thi đầy cam go, Centimedia đã nhận được số điểm cao nhất đến từ hội đồng Ban giám khảo, vượt qua đội Codon trở thành quán quân mùa 4 của Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ. Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ của những bạn trẻ đến từ Học viện Ngân Hàng. 


Nhận thấy được tâm huyết, sự chỉn chu đối với cuộc thi cũng như những giá trị tốt đẹp mà ban tổ chức muốn gửi gắm tới các bạn trẻ, thế hệ tương lai, trường học thiết kế colorME đã nhận lời đồng hành cùng BSC với tư cách là Nhà tài trợ.  Với mong muốn giúp cho những bạn sinh viên trẻ, năng động có cơ hội tiếp cận và hiểu hơn với một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng chính là thiết kế, colorME đem đến những phần quà là các suất học bổng, voucher giá trị cho 4 đội chơi tham gia vào đêm chung kết. 


Khởi nghiệp là một hành trình dài và không hề dễ dàng. Bằng đam mê, nhiệt huyết, khát vọng và bản lĩnh của mình, các bạn trẻ đang dần tìm ra con đường cho riêng, lối đi riêng, để khẳng định mình và để hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp. ColorME hân hạnh được đồng hành cùng BTC Cuộc khi Khởi nghiệp trẻ 2020 là ngọn lửa soi sáng trong hành trình chinh phục đỉnh cao của các đội thi.

Hải Yến · 2020-10-19 15:14:17 · 2668 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội