CHƯƠNG TRÌNH GÂY QUỸ TỪ THIỆN CỦA CLB DRAMA CLUB CHU VĂN AN CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI CÙNG SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA COLORME

Minh Tú · 2019-08-21 10:20:21 · 4510 lượt xem
image - CHƯƠNG TRÌNH GÂY QUỸ TỪ THIỆN CỦA CLB DRAMA CLUB CHU VĂN AN CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI CÙNG SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA COLORME

ColorME luôn mong muốn đem đến cho các bạn học sinh trên địa bàn thành phố cơ hội để phát triển bản thân, thực hiện những điều tốt đẹp dành cho cộng đồng. Trải qua 2 năm đồng hành cùng "Ô sáng", colorME luôn là cầu nối chắp cánh thực hiện những giá trị nhân văn cao đẹp.

Câu lạc bộ Drama Club Chu Văn An  còn vượt xa hơn ý nghĩa tên gọi của nó, không chỉ là câu lạc bộ kịch và diễn xuất, mà còn là một gia đình gắn kết những bạn trẻ cùng chung đam mê với nghệ thuật và ánh sáng sân khấu. Thành lập vào năm 2011, tính đến nay Drama Club đã trở thành ngôi nhà chung của 8 thế hệ học sinh Chu Văn An và trở thành câu lạc bộ có tầm ảnh hưởng lớn tới các bạn trẻ trong trường. 

Nhắc đến Drama Club không thể không nói đến Ô Sáng- chương trình gây quỹ từ thiện thường niên của câu lạc bộ. “Nghệ thuật vị nhân sinh” có thể dùng để nói lên ý nghĩa của Ô Sáng. Với sáng tạo và nhiệt huyết tuổi trẻ, những thành viên câu lạc bộ luôn nỗ lực hết mình để xây dựng nên những vở kịch đặc sắc. Ô Sáng, có khi mang lại tiếng cười, cũng có khi lấy đi những giọt nước mắt của khán giả, nhưng đến cuối cùng đều luôn để lại cho người xem một khoảng lặng để suy ngẫm về thông điệp mà mỗi vở kịch muốn truyền đạt. Khi chiếc màn sân khấu được khép lại cũng chính là khi cơ hội của những số phận khó khăn được mở ra, số quỹ từ thiện mà sự thành công của Ô Sáng đem lại sau đấy sẽ được những thành viên của câu lạc bộ trao tận tay những trại trẻ mồ côi và khuyết tật.


Trong chặng đường 6 năm, Ô Sáng luôn là chương trình nhận được sự yêu mến và quan tâm của mọi đối tượng khán giả, từ phụ huynh hay đến những bạn học sinh. Bằng chứng nằm ở việc Ô Sáng luôn cháy vé sau một thời gian ngắn mở đơn đăng kí vé hay khán đài luôn kín chỗ.


Sau đây là một số hình ảnh về những mùa Ô sáng đã qua:

Ô Sáng 3 với chủ đề: Hội Sắc - đề cao sự quan trọng của gia đình

Ô Sáng 4: Hoa Niên về khoảnh khắc đẹp đẽ của tuổi thanh xuân

Ô Sáng 5: Giao lộ - Sự băn khoăn khi chọn lối đi cho riêng mình

Ô Sáng 6: Hồng Tâm với thông điệp “Hãy không ngừng nỗ lực để chạm tới mục tiêu mà bạn khao khát và sống hết mình để bản thân không bao giờ phải hối tiếc”.

Và sắp tới đây, chương trình Ô Sáng 7 sẽ quay trở lại với chủ đề “Trăng Khuyết” - khai thác mặt tối trong mỗi con người và mang tới thông điệp: ““ Con người ta, bản thân vốn dĩ đã là mặt trăng của cuộc đời. Chúng ta đều mang trong mình những đức tính tốt đẹp nhất, tròn trịa giống như ánh sáng của mặt trăng; nhưng do bị dòng đời bóp méo, những phẩm chất ấy đã dần dần bị “mảng tối” lấn át và che lấp. Sự khó khăn không thể nào đánh gục được ý chí con người, vậy nên “vẻ đẹp độc đáo” của trăng khuyết chính là mảng sáng trong tâm trí chúng ta, kiến tạo nên những gì đẹp đẽ nhất còn sót lại...”


ColorME luôn mong muốn đem đến cho các bạn học sinh trên địa bàn thành phố cơ hội để phát triển bản thân, thực hiện những điều tốt đẹp dành cho cộng đồng. Trải qua 2 năm đồng hành cùng Ô sáng, colorME nhận thấy rằng những giá trị nhân văn mà câu lạc bộ Drama Chu Văn An đang thực hiện cần được lan toả rộng rãi hơn tới các bạn học sinh, sinh viên trên khắp cả nước và colorME chính là cầu nối chắp cánh thực hiện những giá trị nhân văn cao đẹp cùng các bạn.


Chương trình Ô Sáng 7: Trăng Khuyết sẽ được tổ chức vào

Tại Cung Thanh Niên - 1B Tăng Bạt Hổ, Hà Nội


——————————————————————

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

‭098 623 0147‬ (Hy Hồng Minh - Trưởng BTC)

‭0163 271 6096‬ (Nguyễn Vân Anh - Phó BTC)

0944 966 869 (Lê Anh Thư - Trưởng ban truyền thông)

Gmail: osangdramaclubcva@gmail.com

Minh Tú · 2019-08-21 10:20:21 · 4510 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội