Chuyến trải nghiệm văn hóa nước Đức của ColorME tại Đại học Hà Nội

Thành Đạt · 2020-01-02 16:57:42 · 4602 lượt xem
image - Chuyến trải nghiệm văn hóa nước Đức của ColorME tại Đại học Hà Nội

Từ 23/12 - 26/12/2019 colorME đã có dịp tham gia hỗ trợ Liên Chi Đoàn - Liên Chi Hội Khoa tiếng Đức trường Đại học Hà Nội với vai trò Nhà tài trợ Vàng trong sự kiện "Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Đức", nhằm đẩy mạnh mối quan hệ giữa coloME với Đại học Hà Nội nói chung, khoa tiếng Đức nói riêng và cùng với đó là trao đến những cơ hội học thiết kế cho các bạn sinh viên tại đây.

Hòa nhập cùng thời đại hiện nay, xã hội ưa chuộng những thứ mới mẻ, những luồng kiến thức phong phú, đa dạng. Nhằm cung cấp những "cái nhìn" rộng hơn, xa hơn về văn hóa nước bạn, LCĐ - LCH Khoa tiếng Đức đã đăng cai tổ chức chương trình "Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Đức" diễn ra từ 23/12 - 26/12/2019, cùng với sự đồng hành của Trường học thiết kế colorME.

Nhận thấy việc học thiết kế là một phần không thể hiếu trong hành trang của các bạn sinh viên hiện nay, LCĐ - LCH Khoa tiếng Đức đã đề nghị hợp tác với colorME trở thành đối tác chiến lược xuyên suốt chương trình. 


Một số hình ảnh hoạt động của colorME


Với cương vị Nhà tài trợ vàng, colorME đã mang đến những suất học bổng, cùng vô số những phần quà có giá trị đến trao tặng các bạn sinh viên Đại học Hà Nội vào 02 ngày 23/12 và 26/12/2019. 

- Ngày 23/12/2019: ColorME đã có hoạt động giao lưu cùng sinh viên Đại học Hà Nội. Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của BTC, gian trại colorME đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường tham gia. Đến với gian trại colorME, các bạn đã được nghe tư vấn miễn phí về xu hướng học thiết kế, tham gia các trò chơi để nhận được những phần quà phục vụ trực tiếp việc học tập. 

- Ngày 26/12/2019: Đêm nhạc hội xuyên suốt, đưa đến cho khán giả những nét văn hóa độc đáo nước Đức. ColorME vinh dự là một trong những vị giám khảo tại Prom "Zeitreise" để tìm ra ngôi vị King & Queen xứng dáng nhất. Tại đây, các bạn cũng nhận được phần quà hỗ trợ việc học thiết kế đến từ Nhà tài trợ Vàng Trường học thết kế colorME.

Thành công trong lần hợp tác này giữa colorME và LCĐ - LCH Khoa tiếng Đức đã tạo nên những ấn tượng vô cùng đẹp và là bước đệm cho những định hướng tương lai cho cả hai (02) bên. 

Thành Đạt · 2020-01-02 16:57:42 · 4602 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội