CLB Truyền thông Đại học Ngoại Thương - Chào tân sinh viên với Nội san Sức Trẻ số 65: “Hải Đăng”

Hải Yến · 2020-09-09 10:08:48 · 3886 lượt xem
image - CLB Truyền thông Đại học Ngoại Thương - Chào tân sinh viên với Nội san Sức Trẻ số 65: “Hải Đăng”

Ngày 9 đến ngày 11 tháng 9 tới đây, CLB Truyền thông YMC sẽ tổ chức phát hành Nội san Sức trẻ số 65 - ấn phẩm thường kỳ dành cho sinh viên Đại học Ngoại thương vào đợt nhập học đầu tiên của các bạn tân sinh viên. ColorME tiếp tục là người bạn đồng hành với CLB Truyền thông Đại học Ngoại Thương trong hoạt động chào tân sinh viên này.

YMC - Young Media Club - là câu lạc bộ Truyền thông trực thuộc Đoàn trường Đại học Ngoại thương. Trải qua hơn 13 năm hoạt động, cho đến nay, CLB đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Tiêu biểu như các sản phẩm và dự án như: LENZUP, BUZZ Creative Camp, Đánh thức Tết, 64 số Nội san Sức trẻ, 4 số FTU GUIDE MAP, trang tin Yo!News,



Sức trẻ là nội san chính thức đầu tiên và duy nhất của Đại học Ngoại Thương do Câu lạc bộ Truyền thông YMC chịu trách nhiệm biên tập và phát hành. Được thiết kế dưới dạng tạp chí màu, Sức trẻ không chỉ đem lại những thông tin hữu ích về học tập, giải trí mà còn cả những vấn đề nổi bật của sinh viên Ngoại Thương dưới góc nhìn đầy sáng tạo nhưng vô cùng sâu sắc. 



Tiếp tục thành công của các ấn phẩm trước, CLB Truyền thông YMC chuẩn bị phát hành nội san Sức trẻ số 65 mang tên “Hải Đăng” vào 3 ngày 9 - 11 tháng 09/2020 tới đây. Nội san lần này là món quà dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên K59 sắp theo học tại Đại học Ngoại Thương


Nhận thấy được tâm huyết, sự chỉn chu đối với các sản phẩm cũng như những giá trị tốt đẹp mà CLB Truyền thông YMC muốn thông qua nội san truyền tải tới các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại Thương nói riêng và các bạn sinh viên nói chung, colorME đã nhận lời đồng hành cùng CLB YMC - FTU và đội ngũ sản xuất nội san trong số 65 này với tư cách là Nhà tài trợ

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ BTC đưa Sức trẻ tới gần hơn với độc giả, colorME còn xuất hiện trên một trang tập san trong số lần này. Bên cạnh đó, colorME cũng dành tặng thêm rất nhiều ưu đãi, học bổng với mong muốn giúp cho những bạn sinh viên trẻ, năng động có cơ hội tiếp cận với một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng chính là thiết kế.



Trong thời kỳ 4.0, biết thiết kế là một lợi thế lớn, đặc biệt đối với những bạn sinh viên ngành truyền thông - kinh tế trên con đường sự nghiệp sau này. Chính vì vậy, colorME mong muốn có thể lan tỏa sứ mệnh của mình tới nhiều bạn trẻ hơn nữa.


Sau 64 số đã được phát hành, Nội san Sức trẻ đã dần ghi những dấu ấn đặc biệt trong lòng độc giả và có chỗ đứng của riêng mình. Các bạn tân sinh viên hãy đón chờ Nội san Sức trẻ số 65 với sự xuất hiện của colorME cùng thật nhiều phần quà hấp dẫn nhé! 

Hải Yến · 2020-09-09 10:08:48 · 3886 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội