CLB Truyền thông Đại học Ngoại thương - Phát hành miễn phí nội san Sức Trẻ số 64: “Thế giới phẳng”

Quang Cường · 2020-06-17 17:03:26 · 4019 lượt xem
image - CLB Truyền thông Đại học Ngoại thương - Phát hành miễn phí nội san Sức Trẻ số 64: “Thế giới phẳng”

Trong tháng 06/2020, CLB Truyền thông Đại học Ngoại thương (YMC - FTU) chính thức phát hành miễn phí hàng trăm cuốn nội san Sức Trẻ số 64 với tên gọi “Thế giới phẳng”. Đồng hành cùng số nội san này của YMC là Trung tâm Thiết kế colorME, hứa hẹn mang lại cho các bạn sinh viên những phần quà vô cùng giá trị và ý nghĩa, sẽ mở ra những cơ hội giúp cho các bạn sinh viên có thể phát triển thêm kỹ năng của bản thân.

Nội san Sức trẻ là một ấn phẩm thường niên được CLB Truyền thông YMC phát hành với mục đích đem những gì tốt nhất đến với người trẻ, đặc biệt là sinh viên. Tiếp tục thành công của các ấn phẩm trước cùng sự ủng hộ từ nhà trường và các bạn sinh viên, Câu lạc bộ Truyền thông YMC đã phát hành nội san Sức trẻ số 64 vào ba ngày trong tháng 06/2020. 

Đây là một ấn phẩm dành riêng cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương và Sức trẻ số 64 sẽ dành tặng cho các bạn sinh viên, trở thành món quà đặc biệt gửi tặng cho tân sinh viên K59 sắp vào trường. Được thiết kế dưới dạng tạp chí màu, Sức trẻ không chỉ đem lại những thông tin hữu ích về học tập, giải trí mà còn cả những vấn đề nổi bật của sinh viên Ngoại Thương dưới góc nhìn đầy sáng tạo nhưng vô cùng sâu sắc.



Nhận thấy được sự đầu tư, và tâm huyết của đội ngũ biên tập cũng như ý nghĩa, giá trị của nội san Sức trẻ đối với cộng đồng sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương nói riêng và các bạn sinh viên trẻ nói chung, colorME đã nhận lời đồng hành cùng CLB YMC - FTU và đội ngũ sản xuất nội san trong số 64 này với tư cách là Nhà tài trợ. 



Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ BTC đưa Sức trẻ tới gần hơn với độc giả, colorME còn dành tặng thêm rất nhiều ưu đãi, học bổng với mong muốn có thể tạo cơ hội giúp cho những bạn sinh viên trẻ, năng động có thể bổ trợ cho bản thân một trong những kỹ năng mềm vô cùng quan trọng chính là thiết kế. Trong thời kì 4.0, biết thế kế là một lợi thế lớn, đặc biệt đối với những bạn sinh viên ngành truyền thông - kinh tế trên con đường sự nghiệp sau này. Chính vì vậy, colorME mong muốn có thể lan tỏa sứ mệnh của mình tới nhiều bạn trẻ hơn nữa.


Sau 14 năm phát hành, có thể nói Sức trẻ đã để lại những dấu ấn đặc biệt cho riêng mình trong lòng các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Mỗi lần phát hành là một lần “nóng” hơn thời tiết của Hà Nội tháng 06. Hãy cùng colorME nhìn lại một vài hình ảnh trong những ngày phát hành Sức trẻ số 64 cực “hot” với chủ đề “Thế giới phẳng” nhé!


Diễn viên Quốc Anh WeLax - Gương mặt trang bìa Sức trẻ số 64

Hình ảnh các bạn trong BTC tại buổi phát hành 

Hình ảnh các bạn sinh viên tới nhận tập san Sức trẻ số 64 - Thế giới phẳng


Quang Cường · 2020-06-17 17:03:26 · 4019 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội