Có gì ở Game On 2019 - chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên trường Báo đầy hấp dẫn?

Trung Kiên · 2019-10-07 16:25:45 · 7932 lượt xem
image - Có gì ở Game On 2019 - chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên trường Báo đầy hấp dẫn?

Chương trình Chào khóa mới là hoạt động được tổ chức thường niên dành cho sinh viên năm nhất của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đặc biệt, sự kiện chào tân sinh viên của Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (PR-Ads) là một trong những chương trình được chú ý và gây nhiều tiếng vang nhất.

Một mùa tựu trường mới lại đến, Khoa PR-ADs - Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng các tân sinh viên trong khoa đang rất háo hức với chuỗi sự kiện chào khóa mới K39. 


Tiếp nối những thành công của sự kiện chào tân sinh viên khoa trước đây như “Express 1999”, “Dây cót 2018”, lần này “GAME ON 2019” được ra đời nhằm giúp các em dễ dàng thích nghi với môi trường học tập mới, tạo cho các em một không khí thoải mái, gắn kết tập thể sinh viên trong “mái nhà chung” PR-Ads.


Ý tưởng chủ đạo của chuỗi sự kiện lần này là thế giới trò chơi Pixel đầy màu sắc, chứa đựng vô vàn thách thức. Có thể nói, đây chính là hình ảnh biểu tượng cho cuộc sống đại học muôn màu muôn vẻ đang chờ đón các em.


Mỗi em đóng vai một nhân vật với những cá tính đặc biệt, lại cùng tham gia vào một trò chơi tập thể mang tính gắn kết cao. Lần lượt, các em sát cánh bên nhau, trải qua 4 chặng đua - được thiết kế chính là 4 chặng của chương trình Chào K: Welcome Day 18/8 - Meet & Greet 9/9 - Team Building 20/9 - Gala Night 11/10. Các em sẽ không chỉ đơn độc khám phá mà bên cạnh còn có thầy cô, các anh chị K38 sẽ dẫn dắt các em qua từng chặng.


Điều đặc biệt là các tân sinh viên K39 năm nay còn có cơ hội trở thành “Ambassador” - những “đại sứ” kết nối các bạn sinh viên khác với chương trình nhằm lan tỏa sự kiện rộng rãi hơn. Qua hoạt động này, các em sẽ có được những trải nghiệm thú vị và kinh nghiệm quý báu ngay từ năm học đầu tiên. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em bộc lộ bản thân, thể hiện tinh thần nhiệt huyết, năng động - vốn luôn là nét tính cách đặc trưng của sinh viên khoa PR-Ads.


Chuối sự kiện với 4 chặng chính đầy hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các tân sinh viên khoa PR-ADs.


Mở đầu cho chuỗi sự kiện là ngày hội nhập học đầu tiên. Buổi tiếp sinh ngày 18/8 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, bước đầu tạo dựng được sự tương tác giữa các em và anh chị sinh viên khóa trên. Tiếp đó, sự kiện Meet&Greet ngày 9/9 vừa qua với tham gia của đông đảo các bạn tân sinh viên cũng đã thực sự khơi gợi được hứng thú cũng như sự nhiệt tình của các em. 


Các bạn tân sinh viên háo hức check in tại photobooth của chương trình trong ngày nhập học 18/8.


Buổi gặp gỡ Meet&Greet 9/9 với nhiều hoạt động thú vị diễn ra đã khiến cho K39 cảm thấy PR-ADs thực sự là “nhà”.


Tính đến thời điểm hiện tại, chuỗi sự kiện GAME ON 2019 đã đi được hơn nửa chặng đường và vẫn còn vô vàn hoạt động đáng mong đợi phía trước. Hãy tiếp tục theo dõi fanpage Game On 2019 để chờ đón những bất ngờ nhé!


--

Thông tin liên hệ: 

Email: chaok39.prads@gmail.com 

Facebook: https://www.facebook.com/pg/Game-On-2019-104120737617129/posts/

Trung Kiên · 2019-10-07 16:25:45 · 7932 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội