Có gì trong TMUBiz - Sổ tay hóng hớt dành cho “chiếu mới”?

Thùy Trang · 2021-10-06 08:28:55 · 3882 lượt xem
image - Có gì trong TMUBiz - Sổ tay hóng hớt dành cho “chiếu mới”?

Rời xa ngôi trường cấp ba quen thuộc, thế hệ học sinh 2003 bước chân vào môi trường Đại học đầy mới mẻ và lạ lẫm. Hiểu được tâm trạng đó của các bạn sĩ tử trong mùa nhập học, CLB Truyền thông VE - Đại học Thương mại đã phát hành ấn phẩm “Sổ tay hóng hớt dành cho chiếu mới - TMUBiz”, không chỉ tiết lộ tất tần tật những “Drama” về ngôi trường Đại học Thương mại mà còn là một người bạn đồng hành cùng tân sinh viên trên hành trình nhập môn trở thành một TMUer chính hiệu.

Ngày đầu tiên bước vào một môi trường học tập mới, chắc hẳn các bạn tân sinh viên sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ và hồi hộp. Chính vì vậy, vào ngày 27/9 vừa qua CLB truyền thông VE đã phát hành Cẩm nang tân sinh viên như một món quà dành riêng cho tân sinh viên K57 Đại học Thương mại. 

Phát hành cẩm nang là sự kiện thường niên chào đón các bạn sinh viên khóa mới của Câu lạc bộ Truyền thông VE - Đại học Thương mại. Trải qua 9 năm thành lập và phát triển, CLB Truyền thông VE đã tổ chức thành công nhiều dự án truyền thông chất lượng, nhận được sự tin tưởng và yêu mến của cộng đồng sinh viên Thương mại. Vào mùa nhập học hàng năm, VE luôn đóng vai trò là người bạn đồng hành thân thiết với tân sinh viên qua chương trình Cẩm nang chào tân sinh viên. 

Lấy cảm hứng từ một năm 2021 với những Drama liên tiếp nổ ra đầy kịch tính, cẩm nang tân sinh viên K57 phát hành với chủ đề “TMUBiz - Sổ tay hóng hớt dành cho chiếu mới”. TMUBiz như một cuốn bách khoa toàn thư chứa đựng những thông tin đầy bổ ích và lý thú mà bất kỳ tân sinh viên TMU nào cũng mong muốn được sở hữu.


 Bộ nhận diện của sự kiện Phát hành cẩm nang tân sinh viên - TMUBiz

Bên cạnh những thông tin cơ bản về môi trường học tập, hoạt động của các CLB, Đội, nhóm trong trường, TMUBiz còn chia sẻ những “bí kíp sinh tồn” dành riêng cho sinh viên Thương mại. Đó là những chỉ dẫn về các địa điểm hấp dẫn trên con phố Dương Khuê, là những gợi ý về các món ăn nhất định phải thử khi đã là sinh viên Thương mại… và quan trọng hơn hết là “lời dặn dò” từ những người đi trước về những kỹ năng mềm quan trọng cần trang bị ngay từ năm nhất. 

Một trong những kỹ năng quan trọng mà các tiền bối nhắn nhủ tân sinh viên cần trau dồi ngay từ năm nhất chính là kỹ năng thiết kế đồ họa. Biết thiết kế các bạn có thể làm slide cho bài tập nhóm trên lớp, thiết kế ấn phẩm truyền thông, quay dựng video cho các sự kiện trong CLB hay có cho mình một công việc ngay từ năm nhất đại học. 

Với mong muốn đào tạo thế hệ sinh viên năng động, sáng tạo Trung tâm đào tạo thiết kế và Nhiếp ảnh colorME hân hạnh trở thành Nhà tài trợ Đồng hành cùng Câu lạc bộ Truyền thông VE mang đến những phần quà giá trị và ý nghĩa cho tân sinh viên K57 Đại học Thương mại. Bởi colorME tin rằng việc các bạn sinh viên trang bị cho bản thân kỹ năng thiết kế ngay từ năm nhất sẽ là một lợi thế rất lớn trong hành trình bốn năm đại học sắp tới. 


Trung tâm đào tạo thiết kế và Nhiếp ảnh colorME mang đến những phần quà ý nghĩa

TMUBiz đã được gửi đến “những người chủ nhân đích thực” của nó cùng với những lời nhắn nhủ đầy chân thành và tâm huyết từ các thế hệ đi trước. ColorME và CLB Truyền thông VE chúc các bạn tân sinh viên K57 Đại học Thương mại nói riêng và các bạn tân sinh viên sẽ có một hành trình học Đại học sắp tới đầy ý nghĩa!




Thùy Trang · 2021-10-06 08:28:55 · 3882 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội