[ColorME - BUV]: Đồng hành và phát triển thế hệ tương lai hiện đại

Hải Yến · 2020-08-29 21:20:42 · 3852 lượt xem
image - [ColorME - BUV]: Đồng hành và phát triển thế hệ tương lai hiện đại

Cùng tiếng nói chung trong việc thúc đẩy, phát triển các kỹ năng của giới trẻ thông qua các hoạt động xã hội tích cực, Trường học thiết kế colorME và Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã cùng nhau “bắt tay” đi qua nhiều chặng đường thú vị, bổ ích.

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam - British University Vietnam (BUV) là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cấp bằng cử nhân trực tiếp từ trường Đại học London và trường Đại học Staffordshire danh tiếng. Sứ mệnh của BUV là cung cấp bằng cấp chuẩn Anh Quốc và môi trường học tập chuẩn quốc tế cho sinh viên Việt Nam để kiến tạo một thế hệ những người trẻ đam mê tìm hiểu, khám phá và có tư duy sáng tạo, những người sẽ thay đổi thế giới. 

Thành lập năm 2009, hiện nay BUV giảng dạy 11 chương trình cử nhân và 01 chương trình thạc sĩ MBA. Cùng với việc cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục Anh Quốc đạt chuẩn, BUV đã xây dựng một khuôn viên mới, không chỉ đẹp về mặt kiến trúc với chỉ dẫn thiết kế mang tính biểu tượng Cách mạng công nghiệp 4.0 mà còn đặc biệt ứng dụng các công nghệ giáo dục. 

 

Năm 2017, colorME đã có cơ hội hợp tác với Đại Học Quốc Tế British University Vietnam. Với mô hình Inhouse Training (Đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp), colorME đã mang đến 2 khoá học IllustratorPhotoshop cho các sinh viên BUV. 

Khóa học đã đem đến cho các bạn sinh viên những kiến thức, kỹ năng thiết kế mang tính ứng dụng cao. Cùng với tư duy và sức sáng tạo của sinh viên trong môi trường quốc tế, các bạn khẳng định được khả năng ở thời điểm kết thúc khóa học với những bài tập thiết kế cuối khóa ấn tượng. 


Dựa trên tiến triển hợp tác dài hạn của hai bên, năm 2020, colorME tiếp tục trở thành đối tác với BUV, cụ thể là BUV English Club trong hoạt động phát hành ấn phẩm “The Little UK - cuốn tạp chí lưu hành nội bộ tại trường đại học Anh Quốc Việt Nam”. 

The Little UK là tạp chí song ngữ đầu tiên tại cộng đồng đại học Anh Quốc Việt Nam, của sinh viên và do sinh viên thực hiện. The Little UK được sinh ra với mục đích tạo nên một nền tảng thân thiện để cung cấp thông tin cho sinh viên bằng hình thức tạp chí in, với mong muốn đưa văn hoá đọc trở lại trong bối cảnh điện thoại thông minh đang là phương tiện chính trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Nội dung tạp chí bao hàm những thông tin hữu ích cho đời sống sinh viên, từ phát triển sự nghiệp cho tới những xu hướng lifestyle.

Trong số hợp tác, ColorMe mang đến những thông tin bổ ích về thiết kế trong mục Career của tạp chí. Qua đó, các bạn sinh viên phần nào nhận thức được tầm quan trọng của thiết kế trong học tập cũng như công việc, những lợi thế mà thiết kế đem lại cho sinh viên trong thời kỳ công nghệ 4.0. 

Đồng thời, tham gia dự án với tư cách Nhà tài trợ, colorME đã dành 1 học bổng 100%5 học bổng 50% cho các Khóa học Thiết kế cơ bản trao tặng các bạn sinh viên, đem lại cho các bạn động lực cũng như cơ hội tiếp cận với thiết kế. 


Qua những lần hợp tác thành công, colorME vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Đại học Anh Quốc Việt Nam trong sự kiện sắp tới: Z Marketer - cuộc thi với sứ mệnh đưa bài toán Marketing của doanh nghiệp lên bàn cân để cùng thảo luận, từ đó với sự nhanh nhạy và sáng tạo của những thế hệ tương lai sẽ xây dựng và làm mới giá trị doanh nghiệp trong thời đại số để doanh nghiệp củng cố và phát triển. 

Đây là cuộc thi tiên phong tại trường Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV) trong việc phát huy và đẩy mạnh tinh thần sáng tạo của giới trẻ. Với vai trò là nhà tài trợ đồng hành cùng BUV và Z Marketer, colorME hy vọng sẽ mang đến những giá trị tích cực đến các bạn trẻ năng động, hiện đại, không ngại khám phá, thử thách bản thân. 


Hy vọng rằng những nỗ lực của colorME và Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV) thông qua các hoạt động hợp tác sẽ đem đến những giá trị thực tế, hữu ích đối với sự phát triển của thế hệ trẻ trong tương lai.

Hải Yến · 2020-08-29 21:20:42 · 3852 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội