ColorME đồng hành cùng Cuộc thi giải Business Case đầu tiên của Học viện Tài Chính

Tùng Dương · 2021-06-16 17:55:04 · 3320 lượt xem
image - ColorME đồng hành cùng Cuộc thi giải Business Case đầu tiên của Học viện Tài Chính

Cuộc thi giải Business Case dành cho sinh viên thành phố Hà Nội do CLB Kỹ năng Cuộc sống Học Viện Tài Chính tổ chức đã chính thức khởi động. Tiếp nối thành công của cuộc thi YOU CAN 2019 đã để lại tiếng vang lớn, AOF Case Competition hứa hẹn sẽ là tiền đề giúp các bạn sinh viên chinh phục YOU CAN 2021 nói riêng và các cuộc thi về kinh tế lớn khác nói chung.

AOF - CASE COMPETITION 2021 (ACC) là cuộc thi giải Case Study được thực hiện bởi CLB Kỹ năng Cuộc sống Học AOF dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh Viên Học viện Tài Chính. Cuộc thi xoay quanh giá trị cốt lõi cung cấp kỹ năng, mang lại cơ hội tiếp cận và giải quyết các Case Study thực tế, phần thi đầy thử thách trong bất kỳ vòng tuyển dụng nào của các chương trình Management Trainee của các tập đoàn lớn. Đây cũng là cuộc thi tạo tiền đề cho Cuộc thi mô phỏng tuyển dụng - YOU CAN đã có 9 mùa tổ chức thành công, hợp tác với các đơn vị lớn như: G.A.P Institute, Intracom Group, APEC Group. Techcombank,...



Đêm chung kết Cuộc thi: AOF Case Competition 2021 đã được diễn ra vào ngày 06/06/2021 với hình thức tổ chức Online, thu hút hơn 300 khán giả theo dõi trực tuyến và hơn 6.000 lượt xem trên nền tảng Facebook và Zoom Cloud Meeting. 


Đội ngũ Ban Giám Khảo chuyên nghiệp là một trong những nhân tố lớn thu hút khán giả theo dõi Đêm Chung kết


Theo như timeline, các đội thi sẽ được tham gia training chuyên sâu và nhận đề bài của đêm chung kết trước đó vào ngày 30/05/2021. Đêm Chung kết thu hút với format các đội thi trình bày phần chuẩn bị case study được giao trước đó và các phần thi khác. Format cụ thể của Chung kết sẽ được BTC cập nhật trên fanpage.


04  đội thi với bốn phong cách nhưng với 12 cá tính khác biệt đã đem đến cho khán giả những phần tranh tài nảy lửa và gay cấn. Và sau nhiều vòng thi đấu, xuất sắc vượt qua 4 cái tên nặng ký khác, Đội thi Young Lions ghi tên mình vào bảng vàng với danh hiệu Quán quân mùa đầu tiên của AOF Case Competition.


Quán quân mùa AOF Case Competition đầu tiên gọi tên YOUNG LIONS 


Đồng hành cùng với mùa AOF Case Competition đầu tiên, Trung tâm đào tạo Thiết kế & Nhiếp ảnh colorME rất vui và vinh dự khi thiết lập mối quan hệ hợp tác cùng CLB Kỹ năng Cuộc sống Học viện Tài Chính. Nhận thấy mong muốn của các bạn sinh viên Tài Chính về các khóa học cải thiện kỹ năng mềm như: Thuyết trình, thiết kế, quay & dựng video,... ColorME mang đến các suất học bổng giúp các bạn thỏa sức vươn tới đam mê, học hỏi thêm kỹ năng mới và nâng tầm giá trị bản thân, trở thành một “sinh viên Tài chính đa - di - năng”.



Một lần nữa xin chúc mừng CLB Kỹ năng Cuộc sống Học viện Tài chính đã tổ chức thành công mùa AOF Case Competition mùa đầu tiên đầu tiên và nhận được sự hưởng ứng ứng vô cùng tích cực từ các bạn sinh viên, đồng thời xin chúc mừng các đội chơi đã xuất sắc vượt qua chính mình. Hy vọng trong thời gian tới, colorME sẽ có dịp đồng hành cùng nhiều sự kiện được tổ chức tại Học viện Tài chính hơn nữa!

Tùng Dương · 2021-06-16 17:55:04 · 3320 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội