ColorME đồng hành cùng sinh viên Bách khoa trong cuộc thi “Đại học không học đại 2021”

Thùy Trang · 2021-09-11 21:02:28 · 2499 lượt xem
image - ColorME đồng hành cùng sinh viên Bách khoa trong cuộc thi “Đại học không học đại 2021”

“Đại học không học đại” là cuộc thi viết được tổ chức bởi CLB Sáng tạo và Khởi nghiệp - HIEC với sự tài trợ Độc quyền từ Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME. Với mong muốn mang tới góc nhìn và trải nghiệm đa dạng của những sinh viên đang theo học tại Đại học Bách khoa Hà Nội đến với những thí sinh vừa kết thúc kì thi THPTQG 2021.

Mỗi mùa tuyển sinh đến, câu hỏi lớn nhất được các sĩ tử đặt ra chính là “Lựa chọn ngành học như thế nào?”. Tại sao chọn ngành này mà không chọn ngành kia, chuyên ngành nào mới thực sự phù hợp với bản thân. Muốn tìm lời tư vấn từ các anh chị đi trước nhưng không  biết hỏi ai hay câu trả lời nhận được chưa thực sự thuyết phục… Hiểu được tâm lý đó của các sĩ tử 2003, CLB Sáng tạo và Khởi nghiệp Trường Đại học Bách khoa Hà Nội - HIEC cùng với sự đồng hành của Trung tâm đào tạo Thiết kế và nhiếp ảnh colorME đã tổ chức Cuộc thi viết online “Đại học không học đại”. 


Poster Cuộc thi viết online "Đại học không học đại"

Cuộc thi là cơ hội để các bạn sinh viên đang theo học tại Đại học Bách khoa chia sẻ về những trải nghiệm đại học đáng nhớ của mình, bật mí những thông tin về ngành học mà chỉ “người trong ngành” mới hiểu. Qua những chia sẻ đầy thực tế đó, các bạn sĩ tử có nguyện vọng học tập tại ngôi trường Đại học top đầu cả nước này sẽ có thêm những thông tin bổ ích, hiểu thêm về các chuyên ngành và có cơ sở để đưa ra lựa chọn ngành học phù hợp. 

Học đại học là quá trình tự tích lũy và trau dồi của mỗi cá nhân. Vậy làm thế nào để “Đại học không học đại?" Câu trả lời là trong thời đại xã hội không ngừng phát triển như hiện nay, bên cạnh việc tích lũy kiến thức chuyên môn, sinh viên cần chủ động học hỏi, phát triển thêm các kỹ năng mềm. Ngoài những kỹ năng đã quá quen thuộc như ngoại ngữ, giao tiếp, tin học… một trong những kỹ năng được quan tâm hàng đầu hiện nay là thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh.  

Với mong muốn đồng hành cùng các bạn sinh viên trên hành trình học tập và phát triển bản thân, Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME hân hạnh là NTT Độc quyền trong Cuộc thi năm nay. ColorME mang đến những phần quà giá trị và ý nghĩa mở ra cơ hội học tập và phát triển kỹ năng thiết kế đồ họa, quay, dựng video, nhiếp ảnh… cho các bạn sinh viên trường Đại học Bách khoa.


Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME - NTT Độc quyền Cuộc thi

Trải qua 1 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của gần 1000 sinh viên Bách khoa đang theo học tại gần 60 chuyên ngành với những trải nghiệm đa dạng từ sinh viên năm hai đến năm cuối. Cuộc thi là món quà ý nghĩa từ những sinh viên Bách khoa muốn dành cho các sĩ tử 2003 đang chuẩn bị bước chân vào cánh cửa mang tên Đại học. 



Thùy Trang · 2021-09-11 21:02:28 · 2499 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội