ColorME đồng hành cùng sự kiện phát hành tập san được mong chờ nhất tại Đại học Hà Nội

Tùng Dương · 2021-04-24 17:20:04 · 2444 lượt xem
image - ColorME đồng hành cùng sự kiện phát hành tập san được mong chờ nhất tại Đại học Hà Nội

Đầu tháng 4, tập san số 11 mang mang tên “Macaron” đã được phát hành bởi HanuTimes.Net và nhận được sự hưởng ứng vô cùng lớn từ các bạn sinh viên Đại học Hà Nội. Hãy cùng colorME “ngó” qua xem sự kiện phát hành cuốn tập san này có gì mà thu hút đến vậy nhé.


Tập san Hanu là một dự án thường niên của HanuTimes.Net - Diễn đàn sinh viên trường Đại học Hà Nội. Trong suốt 9 năm hoạt động  với sứ mệnh “Bring Hanu to the world” , HanuTimes đã tổ chức những sự kiện, phát triển nội dung xứng đáng với kênh thông tin chính thống và là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với sinh viên Hanu.

Tháng 4 năm nay, dự án Tập san phát hành  số thứ 11 với chủ đề chính rất ngọt ngào, bắt nguồn từ cái tên của một loại bánh: “Macaron”



Macaron là loại bánh ngọt nổi tiếng có nguồn gốc từ Pháp - đất nước của Tình yêu. Nhân bánh có mứt, ganache hoặc đôi khi là kem bơ ở giữa hai mặt bánh. Macaron tiếng Ý có nghĩa là mềm mại, đúng như ngoại hình bánh rất mềm và mịn. Với những ưu điểm đó, Macaron trở thành món ăn đặc biệt trong các tiệc trà của các quý tộc châu Âu. Với hương vị tuyệt vời, macaron còn là biểu tượng cho món bánh để dành tặng những người mình yêu thương.


“MACARON” - tập san số 11 chính là bức tranh cho sự trọn vẹn trong cảm xúc, là những nét vẽ nét màu dẫn bước bạn đọc cùng hòa mình vào dòng chảy của tình yêu. “Macaron” chính là món quà mà HanuTimes muốn gửi tặng những độc giả yêu thương, hứa hẹn sẽ đưa người đọc đến với thật nhiều những cung bậc cảm xúc, cảm nhận được nhiều hơn hương sắc của tình yêu qua những chiếc Macaron mềm mại đậm vị tình.


Để tăng sức nóng cho dự án phát hành tập san lần này, HanuTimes đã tổ chức hoạt động đặt bàn Truyền thông tại sân trường Đại học Hà Nội với các hoạt động thu hút như bán bánh Macaron, xem bói tarot, đồng thời kết hợp phát hành tập san cho các bạn sinh viên. 


Bàn đặt truyền thông ngày đầu tiên của HanuTimes vô cùng náo nhiệt.


Trong ngày đầu tiên đặt bàn truyền thông, BTC đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng lớn. Chỉ sau hai ngày phát hành, 500 cuốn tập san đã sold out hoàn toàn. Số lượng tập san phát hành trong lần này  dường như chưa đủ để lấp đầy khoảng trống của các bạn độc giả sau quãng thời gian đợi chờ số tập san mới ra mắt từ HanuTimes.


Không khí xung quanh bàn đặt giống như một ngày hội thực sự tại HANU


Món bánh "quyền lực" là chủ đề của số tập san lần này cũng được bày bán với mức giá phải chăng tại bàn đặt.


Trên tay cuốn tập san "vạn người mê"


Ấn tượng bởi concept và sự chuyên nghiệp của Dự án phát hành tập san số 11: Macarons, đồng thời trân trọng những nội dung được biên soạn cẩn thận, mang đến những kiến thức hữu ích dành cho sinh viên Đại học Hà Nội. ColorME vinh dự hợp tác cùng HanuTimes dưới cương vị là nhà tài trợ, cùng CLB mang đến những giá trị tốt nhất thông qua cuốn tập san, trong đó có tầm quan trọng của kỹ năng thiết kế dành cho sinh viên. 


Đồng hành cùng HanuTimes trong sự kiện phát hành tập san lần này, colorME mang đến các phần ưu đãi, ấn phẩm thu hút như: Brochure, voucher, sách Graphic design làm quà tặng cho các bạn sinh viên HANU trên bàn đặt Truyền thông của CLB. 


Đặt trên bàn truyền thông, ấn phẩm của colorME rất "ăn nhập" với concept.


HANUers checkin cùng ấn phẩm colorME.


Đặc biệt hơn nữa, các bạn hãy cùng tìm xem colorME xuất hiện ở trang bao nhiêu của cuốn Tập san nhé!


Qua lần hợp tác này, colorME đánh giá cao sự năng động của các bạn sinh viên Đại học Hà Nội, mong rằng sẽ được hợp tác cùng các bạn trong những sự kiện tiếp theo.

Tùng Dương · 2021-04-24 17:20:04 · 2444 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội