ColorME lấy lòng tân sinh viên trường Đại học Ngoại thương như thế nào!

Thành Đạt · 2020-11-18 17:47:58 · 2691 lượt xem
image - ColorME lấy lòng tân sinh viên trường Đại học Ngoại thương như thế nào!

Đại học Ngoại thương Hà Nội (FTU) nổi tiếng với các hoạt động sáng tạo, nhiệt huyết của đông đảo các bạn sinh viên, các tổ đội. ColorME vinh dự được đồng hành cùng các Câu lạc bộ ngay từ hoạt động tuyển thành viên mới 2020. Hãy cùng ngắm nhìn lại thành công mà các CLB mang lại.

Các tổ đội/CLB Đại học Ngoại Thương (FTU) đa dạng cả về số lượng, tính chất cũng như thông điệp muốn truyền tải tới các bạn sinh viên. Tân sinh viên FTUers sẽ có vô số các lựa chọn và đưa ra quyết định đâu sẽ mái nhà để gắn bó thời Đại học.


Được đánh giá là môi trường Đại học có hoạt động sinh viên đi đầu về xu hướng, nơi các bạn năm nhất có thể kết bạn, học hỏi vô vàn các kiến thức cũng như kỹ năng mềm để bắt kịp thời đại. Theo đó là tạo nên kỷ niệm thật đẹp trong "đời sinh viên".


Như vậy hành trình năm nhất của FTUers đã bắt đầu rồi, theo những bậc “tiền bối” đây là giai đoạn tích lũy mà các bạn nên dành nhiều thời gian để học hỏi và trải nghiệm. Một năm nhất với số điểm như mơ và bỏ túi cho mình một kĩ năng vô cùng thiết thực - thiết kế chắc hẳn là một kế hoạch không tồi phải không nhỉ?


Với thông điệp "Người trẻ giúp đỡ người trẻ cùng phát triển" colorME đã chủ động kết hợp cùng với các tổ đội/CLB của FTU để đem đến cho K59 FTU những phần quà, những cơ hội nâng cao kỹ năng thiết kế - hành trang không thể hiếu của sinh viên thời 4.0 ngày nay.


Hãy cùng ngắm nhìn lại hình ảnh thật đẹp của các tổ đội/CLB FTU:


ECOM FTU

YMC FTU

TEC FTU

YRC FTU

DYNAMIC FTU

FSC FTU

MaC FTU

Thành Đạt · 2020-11-18 17:47:58 · 2691 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội