ColorME mang cơ hội "Học thiết kế" đến Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Đức

Thành Đạt · 2019-12-18 17:29:51 · 2568 lượt xem
image - ColorME mang cơ hội "Học thiết kế" đến Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Đức

Chương trình thường niên " Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Đức" do Ban chấp hành LCĐ - LCH khoa tiếng Đức trường Đại học Hà Nội đăng cai tổ chức, đã chính thức quay trở lại cùng sự góp mặt tại gian trại của Trung tâm thiết kế colorME vào ngày 23/12/2019. Hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sinh viên những điều mới lạ và độc đáo.

Nhằm lan tỏa văn hóa Đức tới đông đảo các bạn sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội,  giao lưu và mở rộng kiến thức, "Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Đức" sẽ ghi dấu với 03 (ba) sự kiện chính: 

- Dựng trại và triển lãm tranh (23/12): Giới thiệu các nét văn hóa, lễ hội nổi tiếng tại Đức; Giao lưu, giới thiệu và chào bán một số sản phẩm đặc trưng, đồng thời tổ chức các trò vui chơi trúng thưởng. 

- Workshop "LGBT in Deutschland" (25/12): diễn giả đến từ viện FES chia sẻ và trao đổi các kiến thức, quan điểm cởi mở trong vấn đề giới tính.

- Prom "Zeitreise" (26/12): đêm nhạc hội xuyên suốt cùng điểm nhấn là cuộc thi King & Queen lần thứ 3 nhằm chọn ra cặp đôi xứng đáng nhất. Đêm hội sẽ diễn ra với hai phần thi: Tài năng và vấn đáp.



Không chỉ dừng lại tại cương vị nhà tài trợ cho chương trình mà colorME sẽ chính thức góp mặt tại gian trại trong khung giờ 9:00 -16:00 ngày 23/12. Với mong muốn đưa thiết kế đến gần hơn với mọi người, colorME hứa hẹn mang lại nhiều ưu đãi lớn và cơ hội học tập cho các bạn sinh viên khi đến tham gia "Tuần lễ văn hóa".

Ngoài việc được cung cấp thông tin về những ứng dụng lợi thế của kỹ năng thiết kế, các bạn sinh viên khi đến gian trại của colorME còn được tư vấn trực tiếp miễn phí về các khóa học, giải đáp thắc mắc...để từ đó có lựa chọn phù hợp với bản thân hơn. 

Đặc biệt, colorME còn đem đến những ưu đãi lên tới 50% giành tặng những bạn trẻ đam mê thiết kế và đang muốn bứt phá giới hạn bản thân, thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng độc đáo của riêng mình.

Bên cạnh đó, tại đây các bạn sẽ được tham gia những trò vui chơi có thưởng, đem về những món quà thật sự bổ ích.

Đối với người yêu thiết kế, chúng tôi tin chắc bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội này. Đến tham gia ngay cùng colorME tại "Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Đức" và cùng trải nghiệm kỹ năng đặc biệt này nhé.

Thành Đạt · 2019-12-18 17:29:51 · 2568 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội