ColorME sẵn sàng bứt phá cùng Tân sinh viên 2020

Hải Yến · 2020-09-17 16:32:43 · 3054 lượt xem
image - ColorME sẵn sàng bứt phá cùng Tân sinh viên 2020

Bước qua cánh cổng đại học là một dấu mốc đặc biệt với vô vàn cảm xúc. Đặc biệt là sự rộn ràng, náo nhiệt của những sự kiện Chào tân sinh viên vô cùng hấp dẫn. Cùng xem colorME đã chuẩn bị như thế nào để đến với các sự kiện sôi động này nhé!

“Phủ sóng” các sự kiện Chào tân sinh viên các trường Đại học


Mỗi mùa đón tân sinh viên, colorME đều rất hân hạnh được đồng hành cùng các bạn trong các sự kiện chào tân sinh viên sôi động, hấp dẫn. Mỗi trường đại học, mỗi câu lạc bộ tổ chức những sự kiện mang một màu sắc, một cá tính khác nhau. Tất cả đều nói lên rằng: Tôi là ai! Tôi là sinh viên trường nào! Đó là tinh thần, là sức trẻ mà colorME luôn ủng hộ các bạn hãy tự tin, chủ động theo đuổi. 

ColorME là trung tâm đào tạo thiết kếnhiếp ảnh dành cho người mới bắt đầu.

Hiện tại colorME đã có 8 khoá học cơ bản, bao gồm Photoshop, Illustrator, After Effects, Indesign, Premiere, Indesign, Powerpoint Nhiếp ảnh. Ngoài ra colorME còn có 1 lớp Thiết kế Chuyên sâu kéo dài 6 tháng dành cho những bạn đam mê với thiết kế.

Sau hơn 5 năm, colorME đã có hơn 35.000 học viên với trung bình 1000 học viên cùng 70 lớp học mỗi tháng. ColorME hiện đang có 3 cơ sở tại Hà Nội và 2 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Năm học 2020 - 2021 không phải ngoại lệ, dựa trên những thành công cùng mối quan hệ tốt đẹp được xây dựng qua các mùa tuyển sinh, năm nay, colorME tiếp tục đồng hành với các chương trình Chào tân sinh viên của các trường như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, …

Đồng thời, Trường học thiết kế colorME cũng mở rộng quy mô, tạo cơ hội hợp tác với các trường Đại học khác trong các hoạt động, sự kiện Chào tân sinh viên như: Đại học Kinh Tế - ĐHQG, Học viện Ngân hàng, … 


Đặc biệt, trung tâm luôn sẵn lòng mở rộng hợp tác với các trường Đại học trong các sự kiện trau dồi, phát triển thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên nói chung và tân sinh viên nói riêng. 


ColorME sẽ “phủ sóng” tại các trường Đại học với nhiều hình thức khác nhau: tại các chương trình, sự kiện chào tân sinh viên, trên các ấn phẩm như guidemap, tập san và đặt bàn truyền thông tại các sự kiện lớn của các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. 


Những điểm tài trợ mới mẻ, đa dạng


Mỗi dịp đồng hành cùng các bạn trong các hoạt động, sự kiện, colorME có thể đem đến những kiến thức, những cơ hội phát triển kỹ năng thiết kế, giúp các bạn sinh viên học tập, tham gia hoạt động ngoại khóa một cách tự tin hơn, năng suất hơn. 

Đến với các hoạt động, sự kiện chào tân sinh viên, colorME mang đến những cơ hội tham gia các lớp học thiết kế và nhiếp ảnh tới các bạn tân sinh viên. Rất nhiều những quà tặng như học bổng, voucher giảm giá cho các khóa học, sổ tay độc quyền mang thương hiệu colorME, … được tài trợ cho các sự kiện. Với mong muốn những phần quà giá trị ấy sẽ đến tay các bạn tân sinh viên thông qua các hoạt động giải trí hấp dẫn tại các chương trình. 


Các bạn tân sinh viên hãy sắm sửa cho mình một tâm hồn thật “máu lửa” để sẵn sàng “chinh chiến” các sự kiện chào tân sinh viên, sẵn sàng khám phá phiên bản tốt hơn của chính mình tại môi trường Đại học nhé! 

Hải Yến · 2020-09-17 16:32:43 · 3054 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội