Công cụ thiết kế bạn lựa chọn sẽ tiết lộ vận may năm 2021 của bạn!

Mạnh Hùng · 2020-12-25 11:05:53 · 2335 lượt xem
image - Công cụ thiết kế bạn lựa chọn sẽ tiết lộ vận may năm 2021 của bạn!

Việc lựa chọn sử dụng công cụ thiết kế nào cũng phản ánh tính cách và vận mệnh của người dùng. Hãy cùng chơi 1 game nhỏ để xem vận may năm 2021 của bạn thế nào nhé!

8 công cụ được ColorME lựa chọn là 8 công cụ/ chức năng tiêu biểu trong các phần mềm thiết kế, dựng video,... Chúng bao gồm: Pen tool, Brush tool, Type tool, Chart tool, Eyedropper tool, Preset, Keyframe, Razor tool.

Hãy lựa chọn cho mình 1 công cụ "định mệnh" dựa trên sở thích và tính cách sử dụng của bản thân nhé!


Chọn xong rồi thì chúng ta cùng đến với phần giải nghĩa, "tiên đoán" vận may năm 2021 nào!

1. Pen Tool

phần mềm: Ps, Ai, Pr, Ae

Vẽ cả thế giới bằng nguyên tắc “nối vòng tay lớn”: kết nối các điểm đầu mút thành hình như ý muốn. 

Tiên đoán: Năm mới “giàu vì bạn, sang vì bạn”!

-Lựa chọn cho thấy bạn là một người cẩn thận, tỉ mỉ, có dự định làm những việc lớn trong tương lai gần. Bạn có khả năng thích nghi, xoay sở tốt khi một mình nhưng nếu có sự giúp đỡ từ người xung quanh thì hiệu quả có thể nhân nhiều lần và bạn có thể mưu cầu điều lớn lao hơn nữa.

-Năm mới, nếu bạn đang dự định làm một dự án, một mảng kinh doanh mới, đừng ngần ngại tìm những người cộng sự từ chính những bạn bè cũ của bạn. Khi có vấn đề, hãy giải quyết với từng người trước khi đưa ra tập thể nhé!   

-Đáng suy ngẫm: cẩn thận, tỉ mỉ là đức tính tốt nhưng đừng để điều đó khiến bạn đánh mất những cơ hội. Sử dụng các phương án linh hoạt sẽ giúp bạn tiết kiệm được nguồn lực hơn! Nếu chọn cộng sự cho công việc kinh doanh thì cần thận trọng bởi đời không giống Adobe (nhấn Backspace là Anchor point biến mất). 

2. Brush Tool

phần mềm: Ps

“Cây bút thần” tô, vẽ, bôi, xóa đều được. Đặc biệt có thể thay đổi nét vẽ, là đặc sản bộ môn Digital Painting.

Tiên đoán: Bạn được thăng chức/ “nâng cấp” trong năm mới!

-Lựa chọn cho thấy bạn là người có năng lực, hiểu biết nhiều lĩnh vực; tâm hồn phóng khoáng, tự do.Giống như Brush tool có thể tạo ra những bức tranh mê mẩn, sự đa năng sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành tựu và thăng tiến công việc trong năm mới.

-Năm mới bạn sẽ đạt được sự thăng tiến nhất định trong sự nghiệp. Đó có thể là thăng chức, tăng cấp bậc hay đơn giản là bạn nhận ra công việc/ vị trí phù hợp với bản thân để tập trung theo đuổi (rút ngắn được giai đoạn hoang mang, núi này trông núi nọ). 

-Đáng suy ngẫm: điều đáng lưu tâm nhất đối với bạn có lẽ là kiểm soát cảm xúc trong công việc, cuộc sống để đưa những dự định, kế hoạch theo đúng “quỹ đạo” nhất có thể.

3. Type Tool

phần mềm: Ai, Ps, Id

Công cụ truyền đạt thông tin bằng ngôn từ. Nổi tiếng từ thời “ông bà anh” với icon chữ A.

Tiên đoán: Tình cảm “đơm hoa”, yêu và được yêu trong năm mới!

-Lựa chọn cho thấy bạn là kiểu người hoạt bát, giỏi ăn nói hoặc kiểu người kín tiếng nhưng “giỏi văn”. Bạn có sức hấp dẫn nhất định nhờ phong thái hoặc những điểm thú vị trong giao tiếp mà có thể chính bạn cũng không nhận ra. 

-Năm mới, chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ tìm được người phù hợp để bắt đầu mối quan hệ mới hoặc hâm nóng mối quan hệ hiện tại bằng những chuyến đi đáng nhớ. 

-Đáng suy ngẫm: đôi khi chính sự tự tin trong giao tiếp và ngôn từ (online & offline) khiến cho bạn mắc phải một số lỗi nhỏ nhưng đánh mất hình ảnh nhẹ đối với người khác. Ngoài ra hãy cố gắng “nói được làm được” để ‘sống real’, hoàn thiện bản thân hơn nữa!

4. Chart Tool

phần mềm: Powerpoint, Ai

Tạo ra các biểu đồ đa dạng, thể hiện điều mà bảng số liệu không nói được: tương quan và xu hướng. 

Tiên đoán: Đầu tư suôn sẻ, lời nhiều hơn thiệt!

- Lựa chọn cho thấy bạn là người ưa logic, thực tế; có khả năng phán đoán tốt, tương tự như các biểu đồ có thể nhìn ra xu hướng từ các bảng số khô khan. Bạn muốn trau dồi, tích lũy để có sự sẵn sàng cho mọi tình huống trong tương lai.

- Khả năng phán đoán sẽ giúp bạn thắng lớn trong các cuộc đầu tư năm nay,. Điều này không hẳn là tài sản lớn như đất đai, kinh doanh, cổ phiếu mà có thể là đầu tư cho bản thân và các mối quan hệ. Bạn sẽ sớm thấy thành quả sau đầu tư và thành công trong việc tăng giá trị bản thân!

- Đáng suy ngẫm: có vẻ như ưa sự logic nên bạn không mạnh lắm về khả năng tưởng tượng, điều này khiến bạn đang thiếu 1 chút “độc đáo” cho phong cách và định vị cá nhân. Thả lỏng, quan sát và xem xét kỹ mục đích sẽ giúp bạn cải thiện được bản thân tốt hơn!

5. Eyedropper tool

phần mềm: Ai, Ps, Id

Công cụ hút màu sắc thần kỳ với phương châm “vật nào có màu tôi đều hút được”! 

Tiên đoán: Tài sản giá trị “mọc” dần lên trong nhà vào năm mới! 

- Lựa chọn cho thấy bạn là người tinh tế, có đầu óc tính toán để lo cho bản thân, gia đình. Bạn cũng có khả năng tiết kiệm để dành cho những việc lớn.

- Tương tự như khả năng “hút vạn màu” của Eyedropper tool, năm 2021 này có thể là năm may mắn về “thu hút tiền tài”, tiền vào như nước sông Đà, bạn sẽ sắm được nhiều đồ có giá trị như xe cộ hay ít thì laptop/ phụ kiện mới. 

- Đáng suy ngẫm: là người có đầu óc tổ chức, tính toán nhưng bạn cần thận trọng với những quyết định của bản thân. “Màu nào cũng hút được” nhưng không chắc đúng 100% nếu ở trong môi trường pixel. Ngoài ra hãy cẩn thận về những thủ tục, giấy tờ nhé!

6. Preset/ Action

phần mềm Ps, Lr

Chức năng áp dụng thông số vào nhiều đối tượng, tiết kiệm nhiều đơn vị sức lao động!

Tiên đoán: Dự định nhà cửa “đi đúng tiến độ” trong năm mới!

- Lựa chọn cho thấy bạn có khả năng quán xuyến công việc tốt, biết cách làm mọi thứ nhanh hơn, hiệu quả hơn. Bạn luôn muốn tìm cách làm khôn ngoan, tiết kiệm thời gian để có thể “rảnh tay” cho những việc khác.

- Năm mới bạn sẽ có khả năng tậu được nhà đất hoặc thấp hơn thì là tìm được một nơi để thuê ở lâu dài, an cư lạc nghiệp. Mọi việc liên quan đến nhà cửa đều sẽ suôn sẻ, êm đẹp, làm việc với người có tâm. 

- Đáng suy ngẫm: việc trau dồi kiến thức và kĩ năng đôi khi sẽ gặp khó khăn vì bạn dành thời gian cho quá nhiều hoạt động. Khi đó bạn có thể hoang mang và gây ra hiệu ứng domino “đổ hàng loạt” cho các công việc đang dang dở. Bạn nên có kế hoạch để dành thời gian ĐỦ cho từng hoạt động từ đó có kết quả tốt nhất!

7. Keyframe

phần mềm: Pr, Ae

Chức năng “chi phối” mọi chuyển động bằng phương pháp “chỉnh từng khung hình”. 

Tiên đoán: “Health thì” cải thiện, miễn bệnh truyền nhiễm!

- Lựa chọn cho thấy bạn là người từng rất ưa việc vận động, không chịu ngồi yên nhưng vì nhiều lý do nên gần đây đã phải “ngồi yên”. Bạn khá lãnh đạm với các thông tin, ít giao lưu vì bản thân chỉ có ít các mối quan hệ chất lượng. 

- Năm mới bạn sẽ cảm thấy sự cải thiện trong sức khỏe và hình thể. Điều này có thể là do nhận ra những sự xuống cấp thể trạng nhất định nên bạn đã tìm kiếm các sở thích vận động để “yêu lại từ đầu”. Thêm nữa cũng sẽ không mắc bệnh truyền nhiễm như Covid vì hầu như chẳng đi chơi lang thang bao giờ đâu!

- Đáng suy ngẫm: hiện tại có thể nói là bạn đang hơi khép kín, trong khi thế giới và cuộc sống thay đổi từng ngày. “Try and preview” chính là khẩu quyết để bạn có thể cải thiện bản thân cả về sức khỏe, sự nghiệp, quan hệ xã hội!

8. Razor tool

phần mềm: Pr, Ae

Công cụ “phẫu thuật” tách video thành các phần để tùy ý sử dụng!

Tiên đoán: “Sức khỏe tinh thần” ổn định, mạnh mẽ trong năm mới!

- Lựa chọn cho thấy bạn là người khá lý trí, quyết đoán. Tuy vậy bạn vẫn là người giàu tình cảm và dễ bị “tổn thương chậm” vì những quyết định trước đó của mình.

- Năm mới bạn sẽ sẵn sàng gạt bỏ những buồn bực, tiêu cực để cảm xúc được cân bằng - tự tin hơn. Điều này có được sau khi trải qua năm 2020 biết trân trọng hơn những gì đã có thay vì cố gắng đạt được điều gì đó xa xôi. 2020 buồn nhiều rồi, giãn cách nhiều rồi nên năm mới lạc quan lên thôi! 

- Đáng suy ngẫm: việc vừa sở hữu “trái tim nóng” và “cái đầu lạnh” khiến đôi khi bạn bị mắc kẹt, mập mờ ranh giới cảm xúc và không biết quyết định ra sao. Hãy dùng “cái đầu lạnh” trước để phân tích rồi dùng tiếp “trái tim nóng” để xử lý êm nhất cho mỗi bên bạn nhé!

Mạnh Hùng · 2020-12-25 11:05:53 · 2335 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội