Cùng colorME khám phá sân chơi dành cho những nhà lãnh đạo tài ba tại Đại học Dược Hà Nội

Tùng Dương · 2021-05-13 09:17:17 · 2826 lượt xem
image - Cùng colorME khám phá sân chơi dành cho những nhà lãnh đạo tài ba tại Đại học Dược Hà Nội

Việc bắt kịp với xu thế hội nhập ngày nay có lẽ cũng khiến các bạn trẻ tự đặt ra câu hỏi: Làm thế nào để trở thành một người lãnh đạo trong tương lai? Muốn trở thành một nhà lãnh đạo tài tình thì cần có những kỹ năng gì? Thấu hiểu được những thắc mắc và mong muốn phát triển bản thân, colorME phối hợp cùng CLB New Vision Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức dự án “Hup Alphathon” dành riêng cho những nhà lãnh đạo tương lai.

Ngày nay, việc đào tạo kỹ năng lãnh đạo không chỉ dành cho những nhà quản lý mà các sinh viên, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cũng là đối tượng cần được trang bị. Các chuyên gia cho rằng: người lãnh đạo xuất sắc là người vừa có quyền lực, vừa có tầm ảnh hưởng. Tư duy đúng về vai trò của người lãnh đạo sẽ giúp bạn chọn được cách thức hiệu quả để dẫn dắt một tập thể. 


Chuỗi sự kiện Hup Alphathon ra đời với mục tiêu giúp các bạn còn đang mơ hồ về khái niệm "kỹ năng lãnh đạo" đặc biệt là lãnh đạo bản thân, tạo sân chơi để các bạn sinh viên có thể thử sức với vai trò là một nhà lãnh đạo. Sinh viên có thể học tập, rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, quản lý bản thân cũng các kỹ năng mềm như: Thuyết trình, phản biện, giao tiếp, teamwork,...



Đơn vị tổ chức của chuỗi sự kiện là CLB NewVision - là CLB về rèn luyện kỹ năng mềm đầu tiên và duy nhất tại Đại học Dược Hà Nội. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, NewVision đã tổ chức hàng loạt sự kiện lớn nhỏ, nhằm cung cấp kiến thức và cơ hội thực hành kỹ năng mềm để sinh viên Dược trải nghiệm thực tế. Hup Alphathon là một trong những chuỗi sự kiện như vậy, với chủ đề của mùa năm 2021 chính: "KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO" và "QUẢN LÝ BẢN THÂN" bao gồm 02 hoạt động là Workshop: Leadership và Cuộc thi  Alpha. 


Đến với buổi Workshop: Leadership, các bạn sinh viên sẽ được lắng nghe chia sẻ từ các vị diễn giả nổi tiếng, từ đó đúc kết được kinh nghiệm lãnh đạo cũng như quản lý bản thân. 


BTV - MC Đỗ Ngọc Sơn là một trong hai diễn giả của buổi Workshop: Leadership


Dược sĩ Nguyễn Thanh Hoa - CEO & FOUNDER Công ty TNHH Thương mại và đào tạo Dược Bảo Minh


Qua buổi Workshop, sự hào hứng lộ rõ trên khuôn mặt các bạn sinh viên Trường Đại học Dược Hà Nội, đây thực sự là một cơ hội tốt để các bạn trau dồi bản thân, cải thiện những kỹ năng mềm còn thiếu sót.



Đêm sự kiện được mong chờ nhất chính là Chung kết Cuộc thi Alpha, nơi những thí sinh và đội chơi xuất sắc nhất được lựa chọn để chinh phục những thử thách bao gồm: Phần 1  "Lãnh đạo thông minh" , Phần 2 "Lãnh đạo khéo léo", Phần 3: "Lãnh đạo tài tình"


Các phần thi của đêm chung kết đều đòi hỏi thí sinh phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Đặc biệt trong vòng thi đội, có được kỹ năng team work tốt chính là một thế mạnh. Ngoài ra trong phần thi cuối cùng mang tên "Lãnh đạo khéo léo" chính là cơ hội để thí sinh thể hiện sự quyết đoán, nhanh nhạy của mình.




Chung kết Alpha khép lại với danh vị Quán Quân thuộc về bạn Vũ Thu Hà với màn thể hiện xuất sắc.


Đồng hành cùng sự kiện lần này, Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME nhìn thấy sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết của các bạn sinh viên Đại học Dược Hà Nội qua các chương trình, sự kiện mang giá trị cao. ColorME rất vui khi được đồng hành cùng CLB NewVision và trao tặng những suất học bổng, voucher Thiết kế với thông điệp dành riêng cho những nhà lãnh đạo tương lai:  “Bứt phá thiết kế - lợi thế dẫn đầu”


Các bạn sinh viên Dược Hà Nội hào hứng check-in cùng ấn phẩm colorME


ColorME xin chúc CLB NewVision nói riêng và các hoạt động, phong trào sinh viên tại Đại học Dược Hà Nội nói chung sẽ ngày một phát triển và đem lại những giá trị thiết thực cho sinh viên Dược hơn nữa.



Tùng Dương · 2021-05-13 09:17:17 · 2826 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội