CUỘC THI HÙNG BIỆN CONVINCE US - NƠI THỂ HIỆN SỨC MẠNH NGÔN TỪ

Thành Đạt · 2019-12-11 17:19:44 · 4057 lượt xem
image - CUỘC THI HÙNG BIỆN CONVINCE US - NƠI THỂ HIỆN SỨC MẠNH NGÔN TỪ

Được tổ chức thường niên vào tháng 12 hàng năm và đăng cai bởi CLB Thuyết trình - MC trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Mùa thứ 2 cuộc thi Hùng biện Convince Us đã chính thức quay trở lại tiếp tục bùng nổ với sự đồng hành của colorME.

"Ngẫm" qua từng giác quan để thức nhọn chúng và thể hiện qua ngôn luận chính là điều cốt lõi dẫn đến thành công của mùa đầu tiên cuộc thi Hùng biện Convince Us do CLB Thuyết trình - MC (PMC) trường ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) đăng cai tổ chức. Đã thu hút hơn hàng nghìn các bạn sinh viên trong và ngoài trường tham gia với lượng đơn lên tới 500 đơn. Cuộc thi trải qua 04 (bốn) vòng thi bao gồm: vòng đơn - phỏng vấn - bán kết - chung kết. Tính chất từng vòng thi mới lạ, đặc sắc mang tính chuyên môn cao. Bên cạnh đó, BTC còn ghi dấu ấn với khán giả bởi tiền sự kiện Workshop Break The Ice - chi sẻ kĩ năng nói.


(Workshop Chia sẻ kĩ năng nói)

(Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi Hùng biện Convince Us)


Với quy mô sinh viên các trường cao đẳng, đại học trong địa bàn thành phố Hà Nội, cuộc thi đã thu hút được một lượng thí sinh không hề nhỏ đăng kí tham gia. Dựa trên đà thành công ấy, mùa thứ hai Convince Us tiếp tục mở rộng đối tượng tham gia là các học sinh THPT và sinh viên các trường cao đẳng, đại học trong địa bàn thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó quy tụ dàn BGK có thế mạnh về chuyên môn.


(Hình ảnh Convince Us mùa hai)


Nhận thấy sự lớn mạnh về quy mô của chương trình cũng như tính chuyên nghiệp của BTC, colorME tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi với tư cách nhà tài trợ đồng hành. Không chỉ dừng lại ở việc mang colorME đến gần với mọi người mà đặc biệt hơn là mang đến cho các bạn thí sinh những cơ hội nâng cao kĩ năng mềm của bản thân về mảng thiết kế.

Với thời đại 4.0 hiện nay, thiết kế dường như đã trở thành hành trang không thể thiếu của các bạn sinh viên khi ra trường. Chính vì vậy, colorME mong muốn truyền tải sứ mệnh của mình lan tỏa đến mọi người nhiều hơn.

 

Thành Đạt · 2019-12-11 17:19:44 · 4057 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội