Cuộc thi Khởi nghiệp về Ngân hàng: “Banking Discovery 2021” chính thức quay trở lại sau 3 năm vắng bóng.

Tùng Dương · 2021-05-24 09:14:52 · 3095 lượt xem
image - Cuộc thi Khởi nghiệp về Ngân hàng: “Banking Discovery 2021” chính thức quay trở lại sau 3 năm vắng bóng.

Banking Discovery 2021 đã chính thức lộ diện chào đón những thế hệ trẻ muốn thử sức bản thân trong ngành Ngân hàng. Đây là Cuộc thi do CLB Nhà Ngân hàng Tương lai - TBC trực thuộc Học viện Ngân hàng tổ chức, đồng hành cùng colorME nhằm mang lại cho tất cả sinh viên cơ hội trải nghiệm, thử sức mình trong khai phá các tiềm năng của ngành Ngân hàng hiện nay.

Banking Discovery là một cuộc thi học thuật, được tổ chức bởi CLB Nhà Ngân hàng Tương lai TBC nhằm đem đến cơ hội cho những bạn sinh viên trẻ đang có khao khát đóng góp các dự án, đề án phát triển Ngân hàng ở nước ta. 

Với mỗi mùa được tổ chức, cuộc thi sẽ hướng đến một chủ đề nổi bật để các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp cận với các xu hướng đang nổi bật trong ngành Ngân hàng. Qua đó, bạn có cơ hội giao lưu, thể hiện và phát triển bản thân thông qua các vòng thi gay cấn, các khóa đào tạo kỹ năng chuyên sâu.


Được tổ chức từ những năm 2010, Banking Discovery sớm trở thành món ăn tinh thần của các bạn sinh viên Ngân hàng.


Quay trở lại vào năm 2021, Cuộc thi mang đến một chủ đề vô cùng nổi cộm hiện nay chính là Khai phá tiềm lực số trong Ngân hàng. Hiện nay, chuyển đổi số đang diễn ra trong mọi ngành nghề, lĩnh vực và ngành Ngân hàng không phải ngoại lệ.

Chuyển đổi số - một nhân tố đang có tác động rất lớn đến cuộc sống ở thời đại 4.0, đặc biệt là sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của khách hàng trước tình hình của đại dịch COVID-19. Đến với Banking Discovery 2021, mỗi nhà ngân hàng tương lai đều có hướng đi khác nhau cho bản thân mình. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích để khẳng định bản thân và là một hành trình chinh phục đam mê trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. 


Buổi họp báo khai mạc Cuộc thi diễn ra vào cuối tháng 03 tại trường Học viện Ngân hàng


Trải qua vòng đơn đầu tiên, các thí sinh sẽ được nâng cao chuyên môn và mở rộng tầm nhìn thông qua Vòng 2 với buổi Training đặc biệt giúp các bạn có cái nhìn thực tế về quá trình chuyển đổi số đang diễn ra trong các Ngân hàng hiện nay.


Anh Lê Chí Hiếu - Chuyên viên chiến lược đổi mới đến từ Ngân hàng TMCP Vietcombank góp mặt với vai trò là diễn giả của buổi Training


Các đội chơi đã có những cái nhìn đầu tiên về Chuyển đổi số trong Ngân hàng


Buổi training diễn ra thành công với những kiến thức thực tế bổ ích về Ngân hàng số


Việc thích ứng với thời đại 4.0 và quá trình chuyển đổi số diễn ra ở mọi nơi, yêu cầu thế hệ trẻ phải chuẩn bị cho mình những điều cần thiết sẵn sàng bước vào kỷ nguyên số. Việc trang bị cho mình những kỹ năng bổ trợ như: thuyết trình, tin học, thiết kế đồ hoạ,... sẽ là một nền tảng tốt để các bạn sinh viên tự tin chinh phục thời đại mới. 

Trung tâm thiết kế và nhiếp ảnh colorME  CLB Nhà Ngân hàng Tương lai - TBC là hai đối tác chiến lược và đã đồng hành cùng nhau tại nhiều sự kiện trong những năm gần đây. Cuộc thi Banking Discovery  2021 đánh dấu bước đi mới trong mối quan hệ Hợp tác chặt chẽ của hai bên. Với vai trò là Đối tác Đồng hành, colorME hy vọng sẽ cùng TBC mang lại những giá trị thiết thực dành cho các bạn sinh viên Ngân hàng.



Hiện tại, Cuộc thi đã đi đến Vòng 3 với hình thức tổ chức Online nhằm đảm bảo an toàn trong thời điểm Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Hãy cùng colorME theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về Banking Discovery 2021 nhé!

-------------------------------------------
Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:
➤ Website: bd.tbc-hvnh.com
➤ Fanpage: https://www.facebook.com/bankingdiscovery.tbc/
➤ Email: bankingdiscovery.tbc@gmail.com
➤ Hotline: Ms Hai Anh - 0964165658


Tùng Dương · 2021-05-24 09:14:52 · 3095 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội