Cuộc thi MC Kinh tế dành cho sinh viên đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội - MC Spotlight 2020: Rubik Kinh tế

Quang Cường · 2020-06-25 11:04:16 · 5002 lượt xem
image - Cuộc thi MC Kinh tế dành cho sinh viên đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội - MC Spotlight 2020: Rubik Kinh tế

MC Spotlight là cuộc thi MC Kinh tế dành cho sinh viên đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội được tổ chức bởi Câu Lạc Bộ Thuyết trình - MC (PMC) Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong năm thứ ba tổ chức, cuộc thi nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị tài trợ, trong đó có sự góp mặt của Trung tâm đào tạo thiết kế colorME - đơn vị quen thuộc đồng hành cùng rất nhiều cuộc thi dành cho sinh viên.

Trải qua hành trình 2 năm tổ chức với nhiều các con số ấn tượng, cuộc thi MC Kinh tế - MC Spotlight đã và đang ghi được những dấu ấn mạnh mẽ với các bạn trẻ đam mê với nghề cầm mic, đặc biệt có hứng thú với lĩnh vực Kinh tế. MC Spotlight 2020 quay trở lại với nhiều sự đổi mới hấp dẫn, thú vị, như hứa hẹn đã mang lại nhiều trải nghiệm quý giá cho các thí sinh lẫn những bạn trẻ quan tâm đến cuộc thi. 


Với một mùa giải nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn thí sinh và khán giả tham dự, MC Spotlight 2020 đã hoàn thành tốt sứ mệnh của mình là tìm ra những bạn sinh viên với tài năng MC nổi bật, lối tư duy nhạy bén, sẵn sàng thử thách bản thân, vượt qua giới hạn để tìm kiếm ánh đèn cho riêng mình và tìm ra chủ nhân cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi.



Đối với MC Spotlight 2020: Rubik Kinh tế, colorME đã đồng hành cùng cuộc thi với vai trò Nhà tài trợ đồng. Thông qua cuộc thi lần này, colorME mong muốn có thể mang cơ hội được học những khóa thiết kế chất lượng tới gần hơn với các bạn sinh viên trẻ đầy tài năng và vô cùng sáng tạo.


Hơn cả những tấm voucher, học bổng, các phần quà đến từ Trung tâm đào tạo thiết kế colorME còn như một cánh cửa mở ra cơ hội giúp cho các bạn sinh viên học thêm những kỹ năng mới, phát triển bản thân toàn diện hơn, tạo nền tảng phục vụ cho học tập và công việc sau này, trở thành những công dân trẻ tự tin với hành trang thiết kế bước vào kỷ nguyên công nghệ số.


Các bạn sinh viên hào hứng check-in cùng voucher của colorME tại bàn truyền thông


MC Spotlight 2020 đã khép lại bằng một đêm chung kết với nhiều cung bậc cảm xúc và những phần thi vô cùng ấn tượng trong buổi tối ngày 22/06 (thứ bảy) vừa qua. Hãy cùng nhau nhìn lại những bức ảnh ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm chung kết cuộc thi nhé!


Hình ảnh TOP 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi cùng đại diên ban giám khảo


Hình ảnh ban giám khảo nhận hoa đến từ ban tổ chức trong đêm chung kết


CLB Thuyết trình - MC Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những đối tác tin cậy của Trung tâm đào tạo thiết kế colorME. Sự thành công của chương trình MC Spotlight 2020 đã thêm phần củng cố cho mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng gắn bó, bền chặt, góp phần tạo cơ hội lan tỏa nhiều hơn những giá trị ý nghĩa tới các bạn trẻ trong tương lai.

Quang Cường · 2020-06-25 11:04:16 · 5002 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội