CUỘC THI NHÀ TRUYỀN THÔNG TÀI BA IC MASTER 2019: SÂN CHƠI BỔ ÍCH DÀNH CHO NHỮNG BẠN TRẺ TÀI NĂNG VÀ ĐAM MÊ TRUYÊN THÔNG

Trung Kiên · 2019-09-27 09:19:47 · 4297 lượt xem
image - CUỘC THI NHÀ TRUYỀN THÔNG TÀI BA IC MASTER 2019: SÂN CHƠI BỔ ÍCH DÀNH CHO NHỮNG BẠN TRẺ TÀI NĂNG VÀ ĐAM MÊ TRUYÊN THÔNG

Ngoài việc đem lại giá trị cho những người trẻ trong việc hoàn thiện tư duy, kỹ năng của bản thân, ColorME luôn mong muốn có thể cùng với cộng đồng đem lại giá trị "XANH" cho xã hội. Và cuộc thi IC MASTER 2019 đã thực hiện rất tốt thông điệp đó. Cùng ColorME điểm qua một số điểm chính nhé.

Chủ đề “Truyền thông xanh” không chỉ còn thu hút các bạn trẻ đam mê với ngành truyền thông mà còn cả những bạn trẻ có mong muốn bảo vệ và xây dựng một môi trường sống lành mạnh, tích cực hơn. Cuộc thi chính thức được khởi động từ 3/5/2019 với hàng trăm đơn đăng ký tham dự của các bạn sinh viên tại nhiều trường đại học với những ý tưởng độc đáo trên nhiều mặt của vấn đề môi trường: may mặc, phương tiện công cộng, thu gom rác thải, truyền thông vận động chính sách v.v.


Ngày 4/6/2019, 10 đội chơi với những đề án xuất sắc nhất đã lộ diện để cùng bước vào Vòng Bán kết (5/6-18/6) nơi các đội tham gia 3 buổi gặp mặt, workshop và thuyết trình đề án của mình cho Ban giám khảo. Song song với đó là phần thi Online để tìm ra đội chơi được yêu thích nhất.


Top 3 lộ diện - cuộc đua trở thành nhà truyền thông tài ba “nóng” hơn bao giờ hết


Sau những màn thuyết trình vô cùng xuất sắc, IC Master 2019 đã chọn ra 3 đội chơi có màn thể hiện tốt nhất: The Mind, Green Hub, Ba Bích với lần lượt về các chủ đề: Thời Trang, Phát triển cộng đồng sống xanh và Xây dựng hệ thống cấp nước uống. Ba đội chơi được Ban Tổ chức cung cấp kinh phí để chạy dự án trong vòng hơn 2 tháng cộng với sự hỗ trợ của các cố vấn, các đội đã mang đến những kết quả vô cùng ấn tượng và gây bất ngờ với ban giám khảo tại đêm chung kết. 


Quán quân gọi tên “The Mind Team” - 5 cô gái tài năng với chủ đề về “Thời trang xanh” đã mang đến một màn thuyết trình đặc biệt, ấn tượng và vô cùng ý nghĩa. 


18h ngày 20/9/2019, Vòng Chung kết của cuộc thi IC Master 2019 chính thức bắt đầu. Trải qua 2 vòng thi đầy gay cấn: Báo cáo kết quả và Tranh biện xử lý khủng hoảng, The Mind Team với chiến dịch nhằm xây dựng các buổi workshop truyền cảm hứng về thời trang xanh đã có màn thể hiện vô cùng độc đáo, xuất sắc và thuyết phục để giành lấy ngôi vị quán quân của IC Master 2019 với chủ đề “ TRUYỀN THÔNG XANH”. Green Hub và Ba Bích cũng rất nỗ lực và là chủ nhân của Giải Nhì và Giải Ba của cuộc thi.

Một số hình ảnh trong chương trình:





Thông tin về cuộc thi: 

Cuộc thi “Nhà truyền thông tài ba”- IC Master là cuộc thi thường niên do khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại- Học viện Ngoại giao tổ chức. Đây là một sân chơi vô cùng bổ ích cho các bạn sinh viên thực hành và rèn luyện những kỹ năng thực tiễn. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được đào tạo thêm kiến thức trong ngành với những chuyên gia hàng đầu về truyền thông, đồng thời có cơ hội giao lưu, học hỏi với các bạn sinh viên khác trên địa bàn Hà Nội. 

Trung Kiên · 2019-09-27 09:19:47 · 4297 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội