[DASH FOR IMPACT - AIESEC IN FHN] Dự án xây dựng một xã hội bình đẳng

Thành Đạt · 2020-01-15 10:08:36 · 5724 lượt xem
image - [DASH FOR IMPACT - AIESEC IN FHN] Dự án xây dựng một xã hội bình đẳng

Vào giai đoạn cuối năm 2019, một dự án tạo ảnh hưởng lớn đến cộng đồng về vấn đề bất bình đẳng trên nhiều lĩnh vực và hướng tới việc xây dựng xã hội công bằng của ASESEC trường Đại học Ngoại thương thành phố Hà Nội, mang tên Dash For Impact. Chuỗi sự kiện diễn ra với sự ủng hộ đông đảo của các bạn trẻ trên toàn khu vực. Đặc biệt colorME - Trung tâm đào tạo thiết kế cho người mới bắt đầu cũng tham gia hỗ trợ cho dự án này.

DASH FOR IMPACT là cuộc thi chạy dự án thường niên được tổ chức bởi Tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC, dành cho học sinh THPT tại Hà Nội và các vùng lân cận nhằm phát triển bản thân và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội. Đây là một mô hình mà các bạn trẻ có cơ hội nâng cao kỹ năng mềm, khám phá bản thân thông qua việc trải nghiệm trại huấn luyện (training camp) và chạy một dự án của riêng mình.

Nhằm tạo ra một sân chơi giúp các bạn học sinh khám phá và xây dựng các dự án nhằm giảm thiểu sự bất bình đẳng, DASH FOR IMPACT 2019 trở lại với chủ đề "Reduced Inequalities". Hy vọng với lần tổ chức thứ 7, Dash for Impact sẽ là nơi những nhà kiến tạo trẻ tương lai thể hiện mình và cùng với dự án của mình tạo ảnh hưởng lớn đến cộng đồng và vấn đề bất bình đẳng trong xã hội hiện nay.


(phần thi đêm chung kết )


Bất bình đẳng hiện hữu ngay trong cuộc sống thường nhật của mỗi chúng ta. Tuy nhiên, khi chúng ta mở rộng tầm mắt nhìn ra thế giới, vấn đề này còn nhức nhối hơn những gì chúng ta nghĩ rất nhiều. Đã bao giờ chúng ta tự hỏi rằng tại sao lại có tới nhiều đứa trẻ không được đi học đến thế, nhiều người nghèo đến thế, hay nhiều cặp đôi đồng tính không thể tiến tới hôn nhân đến thế?

Nhưng ít ai dám thực sự hành động để đẩy lùi vấn nạn này và tiến tới một tương lai bình đẳng hơn. Những con người này là một trong số ít dũng cảm đó. Họ dám biến những hoài bão của mình trở thành hiện thực để đem sự bình đẳng cho cộng đồng. 

ColorME vinh hạnh được đồng hành cùng các bạn trong suốt hành trình, những dự án sẽ không dừng lại đó. Chúng tôi hy vọng những thành quả của các đội thi sẽ được lan rộng ra cộng đồng và cùng hướng đến xã hội tốt đẹp hơn.



(Một vài hình ảnh hoạt động của các đội thi tại colorME)

Những phần quà đến từ Nhà tài trợ Hiện vật - Trung tâm thiết kế colorME đã được trao đến các đội thi có phần thể hiện xuất sắc nhất. Với hy vọng sẽ hỗ trợ được các bạn nâng cải thiện kỹ năng thiết kế, từ đó hoàn thiện các ấn phẩm đạt hiệu quả hơn trong việc truyền tải dự án tới cộng đồng.

Những suất học bổng, ưu đãi voucher hay brochure cũng được Trường học thiết kế colorME trao tặng các bạn khán giả quan tâm và đam mê thiết kế. ColorME hy vọng AIESEC sẽ tiếp tục phát triển và có những dự án ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới.

Thành Đạt · 2020-01-15 10:08:36 · 5724 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội