Đưa bạn “CHẠM” tới tương lai với chuỗi hoạt động trải nghiệm Y-INNOVATION 2021

Tùng Dương · 2021-02-08 18:31:38 · 2247 lượt xem
image - Đưa bạn “CHẠM” tới tương lai với chuỗi hoạt động trải nghiệm Y-INNOVATION 2021

Đầu tháng 2, CLB Nhà Kinh tế trẻ - YEC đã ghi dấu thành công với chuỗi hoạt động trải nghiệm “Y-INNOVATION 2021: CHẠM” mang đến cho các bạn sinh viên các kiến thức bổ ích cũng như trải nghiệm thực tế về Kinh Tế và Công nghệ. Là một doanh nghiệp lấy công nghệ làm định hướng phát triển, colorME quyết định đồng hành cùng sự kiện với mong muốn đem lại những giá trị bổ ích, từ đó thiết lập hành trang cho các bạn tự tin vững bước trong thời đại mới

Trong vòng 20 năm trở lại đây, công nghệ số ngày càng lan tỏa và bùng nổ với tốc độ hết sức mạnh mẽ. Trước sự phát triển vượt bậc ấy, có thể nói sử dụng công nghệ chính là một con đường tắt dẫn đến thành công. Đặc biệt đối với những người trẻ, thế hệ sinh viên, việc trang bị cho bản thân kiến thức về công nghệ số trong thời đại kỷ nguyên số đóng vai trò rất quan trọng, cấp thiết. Chuỗi hoạt động trải nghiệm Y - INNOVATION 2021 mang tên “CHẠM” đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm tòi, học hỏi, cung cấp kinh nghiệm quý giá cho sinh viên về ứng dụng công nghệ trong kinh doanh.

“CHẠM” trước hết khiến người nghe liên tưởng đến hành động “chạm, lướt, cảm ứng”, sử dụng các công cụ thông minh. Đây cũng là “trạm dừng chân” để sinh viên có cơ hội thay đổi, nâng cấp tư duy đồng thời tiếp cận cách ứng dụng công nghệ trong Logistics và Marketing.


Y-INNOVATION 2021: CHẠM tổ chức dựa trên format mới với hai phòng trải nghiệm, tự tin đem đến sự khác biệt cùng những kiến thức về hai lĩnh vực gắn liền với nhiều ngành nghề là Marketing và Logistics.

Tại Phòng Y-MARKETING nội dung được chia làm 3 phần Tổng quan về Marketing sẽ giới thiệu cho người tham gia những kiến thức tổng quát nhất về Marketing và các công cụ nhằm tối đa hóa hiệu quả truyền thông

phần 2 Digital Marketing sẽ định hướng người nghe về các kỹ năng cần trau dồi và các công cụ cần được biết tới để tối đa hoá lợi ích khi truyền thông đa phương tiện thời đại 4.0. Thêm vào đó là MARKETING TECHNOLOGY STACK, một trong những công cụ giúp phân tích dữ liệu hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, người xem còn được tương tác và thực hành trực tiếp về các công cụ Marketing được giới thiệu từ trước đúng với phương châm: “Học đi đôi với hành”


Nếu đam mê Marketing và muốn tìm hiểu kĩ hơn về ứng dụng của Công nghệ trong ngành này. Y-MARKETING là phòng dành cho bạn


Phòng Y-LOGISTIC chủ đề được thảo luận sẽ là “bài toán cho sự vận hành thông minh” với 3 phần nội dung chính: Tổng quan về LOGISTIC, mang đến cho người tham gia một cách nhìn bao quát, nắm được quá trình hoạt động cơ bản cũng như tầm ảnh hưởng của lĩnh vực logistic tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

phần 2 sẽ là giới thiệu các công cụ đắc lực trong quá trình rút ngắn quá trình vận hành doanh nghiệp bao gồm IoT (Internet of Things) hay Mạng lưới vạn vật kết nối Internet công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI. Đây được coi là 2 công cụ tuyệt vời trong việc phát triển lĩnh vực kinh tế - logistic hiện tại và trong tương lai. Hoạt động trải nghiệm thực tế ở phần 3 sẽ giúp người tham gia được giải các bài toán tình huống vận hành vô cùng thú vị, áp dụng ngay các kiến thức thực tiễn và hoàn thiện sản phẩm của mình.


Phá vỡ sự "mơ hồ" về ngành logistic - khám phá bài toán cho sự vận hành thông minh tại phòng Y-LOGISTIC


Đồng hành cùng Chuỗi Hoạt động Trải nghiệm Y-INNOVATION 2021: CHẠM là những vị diễn giả, những người đã đạt được thành tựu nhất định trên con đường sự nghiệp của họ, đặc biệt là ở hai mảng Marketing hay Logistic như: ông Lê Thái Dương – Founder & Mentor VSI, ông Nguyễn Tình – Co-Founder LadiPage Vietnam, ông Phan Trọng Lê – Trưởng ban Nghiên cứu Phát triển VNPost,…

Được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm từ bài học của người đi trước, đặc biệt là từ những con người thành công ấy qua là một cơ hội không thể bỏ qua!



Với định hướng là một doanh nghiệp lấy công nghệ làm kim chỉ nam, Trường học thiết kế colorME hiểu được tầm quan trọng của công nghệ trong kinh doanh và đặc biệt ở 2 mảng là Marketing và Logistic. Đồng thời đánh giá cao CLB Nhà Kinh tế Trẻ - YEC qua những lần hợp tác trước đây, colorME đã quyết định đồng hành cùng chuỗi trải nghiệm Y-INNOVATION 2021: CHẠM với tư cách là Nhà tài trợ.


Đồng hành cùng sự kiện, colorME cung cấp các suất học bổng, voucher discount,… phục vụ công tác tổ chức


Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc trang bị cho mình kỹ năng thiết kế là điều vô cùng quan trọng để "ghi điểm" trong mắt nhà tuyển dụng cũng như trong cuộc sống. Thông qua sự kiện, colorME cũng muốn gửi gắm thông điệp "biết thiết kế - lợi thế dẫn đầu" trong thời đại 4.0

Qua lần hợp tác này, hy vọng hai bên sẽ giữ vững quan hệ đối tác thân thiết và cùng đạt được nhiều hiệu quả trong tương lai.


----------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
►Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (YEC-NEU)

Tùng Dương · 2021-02-08 18:31:38 · 2247 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội