Financial Race - Đường đua thử thách dành cho sinh viên Tài chính

Tùng Dương · 2021-05-24 08:56:31 · 3031 lượt xem
image - Financial Race - Đường đua thử thách dành cho sinh viên Tài chính

Nếu bạn là sinh viên Học viện Tài chính và đã từng mong đợi một Cuộc thi về đầu tư Tài chính thực tế dành cho mình ngay tại sân nhà, thì sự kiện ngày hôm nay colorME giới thiệu sẽ giải tỏa niềm mong mỏi của bạn. Được ứng dụng và tổ chức bởi sinh viên Tài chính, lần đầu tiên xuất hiện tại Học viện Tài chính và đồng hành cùng colorME để chinh phục niềm đam mê Tài chính chứng khoán của sinh viên - Financial Race 2021

Financial Race là cuộc thi về Tài chính Chứng khoán, được tổ chức lần đầu tiên bởi CLB Chứng khoán Học viện Tài chính. Với quy mô toàn quốc, Financial Race đã chứng tỏ được sức hút của mình khi có tới hàng trăm sinh viên từ mọi miền đất nước đăng ký dự thi, hứa hẹn đây sẽ là cuộc thi đầy sôi động và kịch tính từ những thí sinh tài năng, có niềm đam mê với lĩnh vực Tài chính - chứng khoán.


Dù là lần đầu tiên tổ chức Financial Race nhưng CLB Chứng khoán Học viện Tài chính đã rất khéo léo tạo ra sự khác biệt và đổi mới trong nội dung cuộc thi bằng việc kết hợp tài tình cả lý thuyết lẫn thực hành, giúp các thí sinh vừa có thể trau dồi những kiến thức liên quan đến lĩnh vực Kinh tế- Tài chính - Chứng khoán vừa có cơ hội được trải nghiệm đầu tư trên thị trường thực tế.


Trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp là mục tiêu của nhiều sinh viên Tài chính. Cuộc thi sẽ là bàn đạp tốt để các bạn trang bị cho mình những kinh nghiệm đầu tiên.


Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho các thí sinh và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch của Bộ Y tế, Ban tổ chức cuộc thi đã rất khéo léo trong việc sắp xếp thời gian, cách thức và cơ cấu cuộc thi một cách cẩn trọng và phù hợp với 4 Vòng thi chính: Vòng 1 mở đơn, Vòng 2 Test online, Vòng 3 đầu tư thực tế và Đêm chung kết là điểm về đích của Chặng đua Financial - hứa hẹn sẽ là điểm bùng nổ của những nhà đầu tư trẻ xuất sắc nhất.


Hoạt động đặt bàn truyền thông của CLB diễn ra trong Vòng mở đơn tháng 04


Liệu các nhà đầu tư trẻ có đủ bản lĩnh và bền bỉ để chinh phục “Đường đua tài chính” đầy thử thách?


Đồng hành cùng Cuộc thi với tư cách là Nhà tài trợ, colorME đem đến những phần Học bổng, voucher vô cùng thu hút. Đặc biệt nhất là Mini Game dành cho các “Người chơi hệ Chứng khoán” trên Fanpage CLB Chứng Khoán Học viện Tài chính. Tham gia vào mini game, các bạn sẽ comment một ấn tượng của mình trong quá trình học thiết kế, đồng thời phải  “hút” thật nhiều tim về để có cơ hội nhận được cuốn sách Graphic Design của colorME. 


Graphics Design Book issue 5: Explore the Space sẽ cung cấp kiến thức hữu ích về không gian trong thiết kế dành cho bạn đọc


Hiện tại, do diễn biến phức tạp của Dịch Covid-19, cuộc thi đang thực hiện Tổ chức Vòng 2 với hình thức Test online dành cho các đội chơi và hứa hẹn sẽ quay trở lại vào Tháng 6 với Đêm chung kết bùng nổ tại Học viện Tài chính. 

----

Hãy cùng colorME theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/financialrace/?ref=page_internal

Email: btcfinancialrace@gmail.com 



Tùng Dương · 2021-05-24 08:56:31 · 3031 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội