Fire Up 2020 - Meteora: “cháy” hết mình cùng sự kiện chào tân sinh viên Viện Báo

Thành Đạt · 2020-12-15 14:23:11 · 2902 lượt xem
image - Fire Up 2020 - Meteora: “cháy” hết mình cùng sự kiện chào tân sinh viên Viện Báo

Nối tiếp những sự kiện chào tân hoành tráng đậm bản sắc Báo chí, sinh viên Viện Báo không kém phần bùng nổ tại sự kiện Fire Up 2020 - Meteora.

Fire Up là chương trình chào tân sinh viên thường niên của Viện Báo chí với đỉnh cao là đêm nhạc hội được tổ chức tại Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình là dịp để các bạn tân sinh viên tìm hiểu về các khoa, hiểu thêm về chuyên ngành mình học, trở thành nơi giao lưu đầu tiên giữa sinh viên và giảng viên trong khoa. Giúp các bạn sinh viên năm nhất có cái nhìn tổng quan về con đường mình sắp bước tiếp, thêm động lực để theo đuổi con đường mình đã chọn. 


“Welcome to IOJ: Fire Up 2020 - Meteora” là sự kiện hướng tới năm học mới, chào đón tân sinh viên K40 của Viện Báo chí thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Lấy hình ảnh ngôi sao tỏa sáng giữa bầu trời đêm, Fire Up 2020 muốn thông qua ý tưởng đó giúp tân sinh viên K40 hiểu được rằng Viện Báo chí chính là ngôi sao băng đẹp nhất, sáng nhất và được mong chờ nhất trong cuộc đời các em. 


Đêm nhạc hội chính

Quãng đường mà sao băng di chuyển nhanh như 4 năm các em học tập tại Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Khoảng thời gian tuy ngắn nhưng chắc chắn đó sẽ là khoảng thời gian tươi đẹp nhất, mang đến cho các em những điều tốt đẹp, may mắn nhất, chắp cánh nhiều ước mơ hoài bão nhất, giúp các em có thêm niềm tin vào con đường mà các em đã lựa chọn. 


Chương trình là tâm huyết, nỗ lực tổ chức của toàn bộ sinh viên Khóa 37, 38, 39 dành cho các bạn tân sinh viên như lời chào đón chân thành và nồng nhiệt nhất từ ngôi nhà chung của các bạn trong bốn năm đại học sắp tới. Với sự tâm huyết và nỗ lực đó, BTC đem đến những chuỗi sự kiện đồng hành hấp dẫn: check in ngày nhập học, chuyến đi tình nguyện và photobooth.


Đặc biệt bùng cháy nhất không thể không kể đến đêm Đại nhạc hội “Fire Up 2020 = Meteora” là điểm nhấn chính của chương trình, được tổ chức với quy mô lớn, có sức hút tới rất nhiều khán giả. 


Bên cạnh những tiết mục độc đáo, những màu sắc âm nhạc đa dạng đến từ sinh viên Viện Báo, sức nóng của hội trường C Học viện nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của những khách mời tên tuổi: Erik, Lil’ Knight, Kha, DJ Kwang. 


Luôn đánh giá cao những chương trình được tổ chức chuyên nghiệp của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, colorME tiếp tục đồng hành với sự kiện chào tân sinh viên của Viện Báo chí với tư cách Nhà Tài trợ. 


NTT ColorME

Không chỉ giúp BTC trong công tác tổ chức, đưa chương trình đến gần hơn với các bạn sinh viên, trường học thiết kế colorME còn dành tặng các bạn tân sinh viên K40 Học viện Báo chí những món quà hấp dẫn như: voucher, học bổng, … cũng như mang đến cho các bạn sinh viên những hiểu biết cũng như cơ hội tiếp cận với kỹ năng thiết kế - một trong những kỹ năng vô cùng cần thiết, hữu ích với các bạn sinh viên nói chung và sinh viên Học viện nói riêng. 


Chuỗi sự kiện chào tân sinh viên sôi động của Học viện Báo chí & Tuyên truyền cùng sự xuất hiện colorME luôn mang đến những điều thú vị, hấp dẫn và bất ngờ, hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ có quãng đời đại học thật bùng nổ như chính lời chào sôi động này. 

Thành Đạt · 2020-12-15 14:23:11 · 2902 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội