FTU’s Badminton Championship - Giải đấu cầu lông lớn nhất trong năm tại Đại học Ngoại thương được tổ chức bởi Câu Lạc Bộ Thể thao (FSC - FTU).

Quang Cường · 2020-07-03 14:35:12 · 3042 lượt xem
image - FTU’s Badminton Championship - Giải đấu cầu lông lớn nhất trong năm tại Đại học Ngoại thương được tổ chức bởi Câu Lạc Bộ Thể thao (FSC - FTU).

FTU’s Badminton Championship (FBC) là giải cầu lông lớn nhất trong năm 2020 được tổ chức bởi CLB Thể thao Trường Đại học Ngoại thương với mong muốn củng cố tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe dành cho các bạn sinh viên trong toàn trường. Cùng với sự đồng hành của Trung tâm đào tạo thiết kế colorME với vai trò Nhà tài trợ kim cương, giải đấu cầu lông FBC đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với sắc cam chủ đạo, mùa giải đầu tiên của FTU’s Badminton Championship 2020 ra mắt đã trở thành một nhân tố mới tại ngôi trường với vô số các hoạt động phong trào nổi bật như Đại học Ngoại thương, giải đấu đã góp phần thổi bùng nhiệt huyết tuổi trẻ trong các bạn sinh viên, giúp các bạn sinh viên phá vỡ mọi giới hạn và cháy hết mình với niềm đam mê thể thao.


Với tôn chỉ của giải đấu “chuyên nghiệp - công bằng - thân thiện”, FTU’s Badminton Championship đã tạo ra một môi trường giao lưu, học hỏi vô cùng lành mạnh dành cho các bạn sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng và giải tỏa nỗi lo âu, mệt mỏi sau một thời gian nghỉ dài vì đại dịch COVID - 19. Sau hơn hai tuần tranh tài, từ 32 đội ứng viên, FBC 2020 đã tìm ra cho mình chủ nhân xứng đáng của chức vô địch mùa đầu tiên. FBC 2020 đã hoàn thành tốt sứ mệnh nung nóng trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ không chỉ ở những vận động viên thi đấu lăn xả trên sân, mà còn ở những khán giả nhiệt thành của giải đấu.


Hình ảnh giới thiệu về Nhà tài trợ kim cương colorME trên fanpage cuộc thi


Đồng hành cùng giải đấu với vai trò Nhà tài trợ kim cương, Trung tâm đào tạo thiết kế colorME mong muốn có thể lan tỏa nhiều hơn nữa sứ mệnh của mình đối với tri thức và kỹ năng của thế hệ trẻ - đặc biệt là với những bạn sinh viên vô cùng tài năng. 


ColorME hiểu rằng để đạt được những thành công như mong muốn, các bạn trẻ ngoài cần có một trí tuệ và vốn kiến thức vững vàng thì cần trang bị cho mình một sức khỏe và thể lực tốt. Tuy nhiên, trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, hành trang của các bạn sinh viên cần thêm rất nhiều các kỹ năng quan trọng khác nữa, và một trong số đó là kỹ năng thiết kế.


Một vận động viên trong giải đấu check - in cùng quà tặng đến từ colorME


Kỹ năng thiết kế sẽ giúp CV của các bạn sinh viên dễ dàng ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, sẽ giúp các bạn học tập, hoàn thành công việc một cách dễ dàng và đạt hiệu quả cao. Từ những phần quà như học bổng, voucher của mình, colorME mong muốn sẽ giúp các bạn sinh viên góp nhặt thêm kỹ năng thiết kế quan trọng, tự tin chinh phục ước mơ của mình.


Giải đấu FTU’s Badminton Championship chính là cầu nối giúp cho CLB Thể thao FSC - FTU và Trung tâm đào tạo thiết kế colorME lan tỏa đi sứ mệnh tốt đẹp của mình, bên cạnh đó, FBC còn để lại cho người tham gia giải đấu một những niệm thật đẹp về tình đồng đội hay tinh thần chiến đấu ngoan cường của mỗi đội trong từng trận đấu và tinh thần thể thao bất diệt. Hãy cùng nhau nhìn ngắm lại những khoảnh khắc thú vị, đáng nhớ của mùa giải đầu tiên này nhé!


Hình ảnh các vận động viên trước khi bước vào trận tranh tài


Hình ảnh trao giải cho các đội thi trong vòng chung kết 

Đội vận động viên vô địch mùa đầu tiên của giải đấu


Đội thi chụp ảnh tham dự vòng thi cặp đôi của mùa giải



Quang Cường · 2020-07-03 14:35:12 · 3042 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội