FTU’s Club Day: bừng năng lượng sinh viên Ngoại Thương

Hải Yến · 2020-10-22 10:45:21 · 4734 lượt xem
image - FTU’s Club Day: bừng năng lượng sinh viên Ngoại Thương

Ngày 17/10 vừa qua, một cơn bão đã đổ bộ Đại học Ngoại Thương mang tên FTU’s Club Day. Hãy cùng ColorME nhìn lại hành trình các câu lạc bộ đem đến cho tân sinh viên những trải nghiệm đáng nhớ đầu tiên sau cánh cổng Đại học.

Ngày hội chào tân sinh viên (FTU’s Club Day) là ngày hội của các câu lạc bộ, là nơi các tân sinh viên có cái nhìn tổng quan nhất về các hoạt động phong trào của sinh viên Ngoại Thương, nơi chung sức của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên và 42 Câu lạc bộ trường Đại học Ngoại Thương. Đây là món quà thường niên mà Nhà trường dành tặng cho tân sinh viên vào dịp đầu năm học qua hình thức hội trại. 


Mỗi gian trại là một cá tính, một sắc màu độc đáo, riêng biệt và nổi bật của các Câu lạc bộ lớn nhỏ trong trường. Với sự đa dạng về hình thức trại cũng như nội dung, chủ đề, lĩnh vực, các bạn tân sinh viên có cơ hội tham gia khám phá các câu lạc bộ, thậm chí khai phá sở thích của chính mình. 

Bên cạnh hoạt động của các gian trại, sân khấu chính thu hút các bạn tân sinh viên bởi những tiết mục văn nghệ độc đáo, hấp dẫn cùng các trò chơi kết nối, mang tính đồng đội cao. Đây cũng là sân khấu để các câu lạc bộ thể hiện tài năng thông qua các tiết mục văn nghệ đa dạng. 


Trong suốt cả ngày sự kiện, các gian trại thu hút lượt tiếp cận lớn của tân sinh viên bởi sức hút của mỗi câu lạc bộ cũng như những trò chơi, phần thưởng, quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ. Qua mỗi câu lạc bộ, các bạn tân sinh viên có thêm hiểu biết về câu lạc bộ để tìm ra điểm dừng chân phù hợp trong quãng đời đại học. 

Đánh giá cao quy mô cũng như mục đích của sự kiện, colorMe đồng hành cùng 9 câu lạc bộ nổi bật tại trường: 37FTU, ECOM, YMC, TEC, HRC, YRC, Dynamic FTU, FSC, MAC với tư cách nhà tài trợ. Trường học thiết kế colorME không chỉ hỗ trợ các câu lạc bộ trong việc tổ chức trại mà còn đem đến những phần quà cho tân sinh viên: học bổng, voucher, brochure, sổ tay, sách dạy thiết kế, ... 

Đây là những phần quà hấp dẫn các bạn tân sinh viên, đặc biệt là những sản phẩm vô cùng thiết thực. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên năm nhất cũng rất quan tâm đến các khóa học thiết kế, nhiếp ảnh tại colorME với hy vọng được phát triển kỹ năng để hỗ trợ cho công việc cũng như học tập. 


FTU Club’s Day đã để lại dấu ấn nhất định trong lòng tân sinh viên Đại học Ngoại Thương. ColorME sẽ tiếp tục đồng hành cùng các câu lạc bộ cũng như các bạn tân sinh viên trong các hoạt động tiếp theo, đặc biệt gần nhất là hoạt động tuyển thành viên của các CLB. Hy vọng, trường học thiết kế colorME sẽ đem đến những giá trị nhất định đối với các bạn tân sinh viên. 

Hải Yến · 2020-10-22 10:45:21 · 4734 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội