[GAMESHOW IP CHALLENGE 2020 - INNOVATION IN BRANDING] Hành trình kiến tạo thương hiệu

Thành Đạt · 2020-01-09 11:27:48 · 3876 lượt xem
image - [GAMESHOW IP CHALLENGE 2020 - INNOVATION IN BRANDING] Hành trình kiến tạo thương hiệu

Sau một thời gian "chạy đua" với những ý tưởng, IPCHALLENGE© 2019 đã chính thức bước vào đêm chung kết diễn ra ngày 12/01/2020 tại trường Đại học Ngoại thương. Chặng đường tìm ra quán quân năm 2019, colorME hân hạnh được đồng hành cùng Ban tổ chức với cương vị Nhà bảo trợ chuyên môn cho cuộc thi.

IPChallenge là một chương trình thường niên được tổ chức bởi CLB Sở hữu trí tuệ Đại học Ngoại thương IPC. Trải qua 6 mùa, IPChallenge dần dần được các bạn sinh viên có niềm đam mê với Sở hữu trí tuệ - Đổi mới sáng tạo – Thương hiệu đón nhận và ủng hộ.

Gameshow IPChallenge, áp dụng những phương pháp xây dựng Thương hiệu - Đổi mới sáng tạo và kiến thức về Sở hữu trí tuệ vào việc giải quyết các tình huống thực tiễn của doanh nghiệp để giúp các doanh nghiệp, các đối tác có những hướng đi mới đột phá giải quyết được những vấn đề hóc búa của doanh nghiệp, phát triển vượt trội trong điều kiện môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Một trong những điểm sáng nổi bật của chương trình chính là việc sử dụng casestudy thực tế đến từ các doanh nghiệp bên ngoài để cùng tìm ra hướng giải quyết.

Gameshow IPCHALLENGE 2019 với chủ đề Innovation in Branding -Thương hiệu sáng tạo đã đi được 3/4 chặng đường của mình. Sau hơn một  tháng diễn ra sôi nổi và hào hứng. Trải qua 3 vòng thi gay cấn, với chuỗi training cùng các chuyên gia và các buổi gặp mặt, tham quan doanh nghiệp, 14 thí sinh đến từ 4 đội chơi xuất sắc nhất đã sẵn sàng bước vào cuộc tranh tài cuối cùng : Đêm chung kết IPChallenge© 2019 - Conquering. 

IPChallenge gửi đến bạn thời gian, địa điểm cũng như cách thức đăng kí tham dự đêm chung kết:

Thời gian: 18h ngày 12/01/2020

Địa điểm: Hội trường D201 Đại học Ngoại thương 

➤ Đăng kí online: bit.ly/CKIPChallenge2019

➤ Đăng kí offline: Bàn trực CLB Sở hữu trí tuệ IPC , sảnh nhà B trường Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.


(TOP 4 tham gia đêm chung kết IPChallenge© 2019)


Khi đến tham dự "chặng đường tìm kiếm quán quân" các bạn còn nhận được những phần quà vô cùng hữu ích đến từ Nhà tài trợ Trung tâm thiết kế colorME. Những cơ hội học tập và trải nghiệm thiết kế sẽ được colorME trao đến không chỉ thí sinh hạng mục Nhất, nhì, ba... mà còn các bạn khán giả. Với sứ mệnh "Người trẻ giúp người trẻ cùng phát triển" colorME mong muốn thúc đẩy đam mê sáng tạo thiết kế trong thời đại 4.0.

Những suất học bổng, voucher, brochure... của colorME sẽ được trao tặng ngay tại đêm diễn ra chung kết. Những ưu đãi trên được áp dụng 1 trong 8 khóa học cơ bản tại colorME: Photoshop (Ps), Illustrator (Ai), InDesign (Id), PowerPonit (PP), Premiere (Pr), After Effects (Ae), Photography (Pt), UI/UX.

ColorME hi vọng sẽ hợp tác với CLB Sở hữu trí tuệ Đại học Ngoại thương IPC nhiều hơn trong năm 2020 với những sự kiện ngày càng độc đáo và đặc sắc.

Thành Đạt · 2020-01-09 11:27:48 · 3876 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội