Giải pháp tổ chức sự kiện "thời dịch" - Tại sao không?

Tùng Dương · 2021-07-28 09:46:01 · 8072 lượt xem
image - Giải pháp tổ chức sự kiện "thời dịch" - Tại sao không?

Dịch bệnh Covid-19 là một trở ngại rất lớn đối với bất kỳ hoạt động nào, đặc biệt là các chương trình/sự kiện với sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ. Tuy nhiên không vì thế mà phong trào sinh viên bớt đi sự sôi động, hãy cùng colorME điểm qua những cuộc thi, sự kiện nổi bật đã, đang và sẽ diễn ra nhé!

Kết thúc năm học, các bạn học sinh, sinh viên chào đón một mùa hè với tâm thế hào hứng, đón chào những hoạt động để phát triển bản thân, các cuộc thi và sự kiện cũng vì thế mà được tổ chức sôi động, chỉn chu, và tất nhiên là theo hình thức online. Cách thích ứng với tình hình chung hoàn toàn phù hợp, giúp các Tổ đội/CLB đảm bảo tiến độ tổ chức đồng thời vẫn mang lại giá trị tích cực cho người tham gia.

Vậy cụ thể các Tổ đội/CLB đã làm như thế nào? Hôm nay colorME sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc, đồng thời khám phá các sự kiện nổi bật trong thời gian gần đây nhé. 

(Gợi ý cho bạn: Để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn, các tips hay về thiết kế, các bạn có thể truy cập vào Fanpage colorME: https://www.facebook.com/ColorME.Hanoi nhé!)


 Các sự kiện ngoại khóa từ lâu đã là một món ăn tinh thần, là "đặc sản" không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên tại Hà Nội.


Ngôi trường đầu tiên mà colorME ghé qua sẽ là Đại học Ngoại Thương Hà Nội,  một trong những điểm trường không bao giờ hết sôi động bởi các sự kiện, cuộc thi diễn ra liên tục.

Ngày 10/07/2021 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi về du học dành cho sinh viên là The Exboard Runway Finale 2021 đã được tổ chức thành công bởi CLB Du học đại học ngoại thương - SAC FTU. Cùng colorME điểm qua những hình ảnh nổi bật của đêm chung kết và khám phá xem BTC đã chạy sự kiện online như thế nào để thật “trơn tru mượt mà” nhé.


Đêm chung kết The Exboard Runway được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Zoom meeting và livestream trên fanpage 


BTC điều phối sự kiện trực tiếp tại phòng làm việc riêng, tất nhiên vẫn đảm bảo các quy định phòng Dịch


Bạn Nguyễn Thị Huyền Trang đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh còn lại để giành được danh vị “chiến binh du học” danh giá. 


Exboard Runway là cuộc thi “hiếm hoi” tại FTU khi đã hoàn thành đêm thi cuối cùng,  các cuộc thi còn lại vẫn đợi ngày quay trở lại để thật sự bùng nổ, điểm qua một vài cái tên như: 


Chung kết khởi nghiệp cùng KAWAI - Chắc hẳn là cuộc thi được quan tâm nhiều nhất bởi sinh viên FTU nói riêng và các bạn trẻ nói chung


MasterMind 2021: Feminism - một trong những cuộc thi tranh biện bằng Tiếng Anh với chủ đề Nữ quyền rất đáng được mong chờ 


“Ngó” qua các điểm trường khác để xem chúng ta có gì đáng quan tâm nhé! Điểm trường Học viện Bưu chính viễn thông đã tổ chức Webinar: Visa to Mar-Finland dành cho sinh viên quan tâm tới Marketing và Finance vào ngày 11/7. Đây có lẽ là một webinar đặc biệt vì được phối hợp thực hiện bởi CLB Những nhà quản trị năng động sáng tạo - CDA PTIT và tổ chức AIESEC in VietNam.


Mar-Finland nghe thật giống một điểm đến nào đó đúng không? Ngụ ý của BTC rằng điểm đến đó sẽ là Marketing - Finance Land!


Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay,  các ngành nghề đều có những thay đổi rõ rệt và hoạt động tổ chức sự kiện cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Trung tâm đào tạo thiết kế & nhiếp ảnh colorME đánh giá cao các sự kiện, cuộc thi đã “chuyển mình” sang tổ chức online, chắc hẳn mang lại những khó khăn, bỡ ngỡ nhất định dành cho BTC khi phải làm quen với hình thức tổ chức mới lạ, vừa phải đảm bảo hiệu quả đạt được như kỳ vọng cho cuộc thi. 

Về phía mình, colorME cũng đã chuẩn bị những lộ trình và kế hoạch cụ thể cho kênh hợp tác đối ngoại trong tình hình mới. Đặc biệt chú trọng tới những sự kiện, cuộc thi tổ chức online, chúng mình mong muốn cùng hợp tác, đồng hành để mang lại giá trị dành cho người tham gia, đồng thời phối hợp cùng BTC để sự kiện đạt được hiệu ứng truyền thông cao.


Tham gia các buổi sự kiện online hay webinar, workshop cũng là một trong những cách phát triển bản thân rất tốt trong thời gian nghỉ dịch.


ColorME cảm ơn các tổ đội/CLB đã tin tưởng gửi lời mời hợp tác và không ngừng cải thiện chất lượng, chuyên môn tổ chức sự kiện trong thời gian vừa qua. Đội ngũ colorME sẽ ngày một cố gắng để cùng CLB mang lại những giá trị thật tốt cho các bạn trẻ thông qua các sự kiện được tổ chức dù là online hay offline. 

Một điều bật mí nữa, rằng các suất Học bổng, voucher, khuyến mãi,... được tài trợ bởi colorME có thể áp dụng cả theo hình thức online nữa đó!


Những ngày giãn cách sẽ bớt nhàm chán nếu lựa chọn học thiết kế online tại colorME để trang bị thêm những kiến thức mới quả là hợp lí phải không nào?


Tùng Dương · 2021-07-28 09:46:01 · 8072 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội