Giftbox “Cây tre trăm đốt” - Thổi hồn văn hoá Việt vào nghệ thuật sáng tạo

Thuỳ Dung · 2020-01-09 07:53:14 · 5199 lượt xem
image - Giftbox “Cây tre trăm đốt” - Thổi hồn văn hoá Việt vào nghệ thuật sáng tạo

Không chỉ là một món quà tết thông thường, Direction - Branding & Design Agency mong muốn giới thiệu, lan toả giá trị văn hoá, truyền thống tốt đẹp, mang đến một cái tết mới mẻ, hiện đại và đầy ý nghĩa đến với mọi người.

Cây tre từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của người Việt, từ thuở khai hoang mở nước cho đến những năm tháng dựng nước và giữ nước. Luỹ tre xanh là biểu tượng đã in dấu trong tâm thức người Việt, đi theo từng năm tháng. 

Và cho đến ngày nay, tre vẫn luôn gắn bó, có mọi hoạt động sinh hoạt và sản xuất, từ xây dựng cho đến tiện nghi trong nhà, cây tre không chỉ cho chúng ta nhà tranh tre nứa lá với phên giậu, liếp tre đan, mà còn là giường chõng, bàn ghế, tủ chạn v.v đi cùng với biết bao nong nia, dần sàng, thúng mủng, quang gánh, cối xay... Khi con người cần đến đồ chơi và nhạc cụ, cây tre cũng góp phần không nhỏ với tiêu sáo, cây đu, diều sáo, cây nêu ngày Tết, cột cờ lễ hội...

Lấy cảm hứng từ sự gắn bó mật thiết ấy,  Direction Agency đã sáng tạo hình ảnh cho packaging hộp quà Tết, kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trong hình hài một đốt tre xanh. 

Khi khắc nhập với nhau, các giftbox có khả năng nối liền để tạo nên một cây tre với nhiều đường nét mô phỏng thực tế. Còn khi khắc xuất, mỗi giftbox vẫn giữ nguyên giá trị bên trong như một món quà tặng thú vị. Đó chính là điểm sáng tạo độc đáo trong thiết kế packaging mà ê kíp Direction Agency làm nên sự khác biệt cho sản phẩm của mình. 

Bạn nghĩ sao về sự sáng tạo độc đáo này? Hãy cùng comment và bình luận về sản phẩm ấn tượng này nhé! 

Thuỳ Dung · 2020-01-09 07:53:14 · 5199 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội