Hành trình 10 năm truyền cảm hứng của Tài Năng Lãnh Đạo

Thùy Trang · 2021-10-11 08:35:58 · 3828 lượt xem
image - Hành trình 10 năm truyền cảm hứng của Tài Năng Lãnh Đạo

“Không phải ai cũng trở thành Nhà lãnh đạo nhưng năng lực lãnh đạo có thể đến từ bất kỳ ai” là thông điệp xuyên suốt trên hành trình 10 năm ươm mầm và chắp cánh cho thế hệ trẻ của cuộc thi Tài Năng Lãnh Đạo. Trên hành trình ấy, hàng trăm người trẻ đã có cơ hội khám phá năng lực của bản thân và tự tin thể hiện mình.

Trải qua 9 mùa thi thành công với hàng ngàn thí sinh xuất sắc, cuộc thi Tài Năng Lãnh Đạo mùa thứ 10 đã trở lại với chủ đề “Đón đầu thời cuộc” xoay quanh hình mẫu Nhà lãnh đạo linh hoạt - Agile Leadership. Cuộc thi đã mang đến một môi trường ươm mầm thế hệ trẻ có tầm nhìn, khả năng tự nhận thức, tư duy linh hoạt và thích ứng nhanh trước sự phát triển như "vũ bão" của công nghệ cũng như những biến động của thế giới. 

Tài Năng Lãnh Đạo là cuộc thi thường niên do Câu lạc bộ Phát triển năng lực lãnh đạo hiệu quả - DEL trực thuộc trường Đại học Hà Nội tổ chức. Qua mùa thứ 10 của cuộc thi, CLB DEL HANU muốn gửi gắm đến thế hệ trẻ thông điệp “Đừng đứng yên khi thế giới thay đổi”, thay vì chờ đợi “người khổng lồ” thay đổi thế giới thì chính các bạn hãy vươn lên làm chủ thời cuộc. 

Năm 2021 là một năm rất đặc biệt của Tài Năng Lãnh Đạo khi mọi khâu từ tổ chức, đăng ký và tham gia đều tổ chức theo hình thức online. Nhưng không vì thế mà sức nóng của cuộc thi bị giảm sút, trái lại mùa thứ 10 này đã nhận được sự tham gia từ đông đảo sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội: Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngoại giao... 


Bộ nhận diện Tài Năng Lãnh Đạo 2021

Trải qua 3 chặng thi với đầy những thử thách, Tài Năng Lãnh Đạo 2021 đã tìm ra Top 6 thí sinh xuất sắc nhất để cùng tranh tài trong chặng cuối cùng: Đêm Chung kết Conquer the new norm diễn ra vào ngày 3/10 vừa qua. Sáu thí sinh là sáu câu chuyện về sự can đảm và nỗ lực, là hành trình không ngừng tiến lên và bứt phá bản thân. Chính các bạn đã truyền động lực và ngọn lửa nhiệt huyết đến tất cả khán giả theo dõi đêm Chung kết. 

Với phần thể hiện bản lĩnh và thuyết phục, bạn Đinh Mai Anh - sinh viên trường Đại học Ngoại thương đã xuất sắc vượt qua những thí sinh khác để trở thành Quán quân cuộc thi Tài Năng Lãnh Đạo 2021. Trong phần diễn thuyết của mình Mai Anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và sự thuyết phục qua câu nói: “Một lãnh đạo giỏi không chỉ là người biết phát triển kinh doanh, mà đó là người biết quý trọng và phát triển con người.’’


Top 6 thí sinh xuất sắc Tài Năng Lãnh Đạo 2021


Bạn Đinh Mai Anh - Quán quân Tài Năng Lãnh Đạo 2021


Với sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình phát triển bản thân, Trung tâm đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi Tài Năng Lãnh Đạo 2021, mang đến những phần quà giá trị và ý nghĩa, mở ra cơ hội học tập và phát triển kỹ năng thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh cho các bạn thí sinh. ColorME tin rằng các bạn trẻ chính là những người “đón đầu thời cuộc” qua việc học tập và nắm bắt những kỹ năng của thời đại mới. 


Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME - NTT Học bổng

Tài Năng Lãnh Đạo 2021 khép lại đã đánh dấu chặng đường 10 năm nhiệt huyết ươm mầm và phát triển năng lực lãnh đạo cho thế hệ trẻ của CLB DEL HANU. Trên hành trình ấy, hàng trăm câu chuyện truyền cảm hứng đã được chia sẻ, hàng trăm bạn trẻ đã được tiếp thêm động lực để chinh phục ước mơ và chúng ta hãy cùng chờ đợi một hành trình mới trong Tài Năng Lãnh Đạo 2022.

Thùy Trang · 2021-10-11 08:35:58 · 3828 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội