Hành trình Kinh doanh 2021: Truy tìm cơ hội thực tập mùa dịch cho sinh viên

Tùng Dương · 2021-10-08 17:44:58 · 3977 lượt xem
image - Hành trình Kinh doanh 2021: Truy tìm cơ hội thực tập mùa dịch cho sinh viên

Thời gian giãn cách kéo dài khiến cho các kế hoạch thực tập hay tìm kiếm việc làm của nhiều sinh viên bị trì hoãn. Để không lãng phí những ngày dài ở nhà và có cơ hội nhận được suất thực tập hay shortcut từ các tập đoàn lớn thì điểm đến lý tưởng dành cho bạn là cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2021. Ở mùa thứ 9 của Cuộc thi, colorME vinh dự tiếp tục đồng hành cùng BTC với mục tiêu mang lại những giá trị tốt nhất cho các bạn sinh viên.

Hành trình Kinh doanh là cuộc thi về học thuật quy mô lớn thường niên của CLB Nhà Kinh tế trẻ YEC - NEU đã trải qua 08 mùa tổ chức với định hướng là một sân chơi bổ ích, giúp thí sinh nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc nhóm và phát huy thế mạnh của mình qua mỗi vòng thi.  Bản thân YEC là một trong những CLB dẫn đầu tại Trường Kinh tế Quốc dân với các sự kiện, hoạt động phát triển bản thân dành cho sinh viên kinh tế, trong đó có sự đồng hành của colorME như: Y- Innovation 2021, Hành trình Kinh doanh 2020,...

Cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2021 mang thông điệp “Sải cánh tiên phong”.  Cánh chim đầu đàn luôn là cánh chim mang hoài bão để chuyển mình, dẫn dắt cả đàn đến với một chân trời mới. Mỗi thí sinh bước ra từ cuộc thi sẽ có được cái nhìn khái quát hơn về lộ trình tương lai và có cơ hội cùng khả năng mở rộng con đường sự nghiệp của bản thân.


Cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2021 mang thông điệp “Sải cánh tiên phong”


Bài viết này sẽ giúp các sinh viên đang quan tâm tới cuộc thi bằng cách truyền tải những thông tin đầy đủ và chính xác nhất. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, các vòng thi trong tháng 10 sẽ được tổ chức online. Vòng 3 và vòng 4 dự kiến được tổ chức offline nếu tình hình dịch bệnh khả quan và được sự cho phép. Thông tin của cuộc thi sẽ được cập nhật qua nhiều phương thức để truyền đạt đến thí sinh.

- Vòng đơn: Application (20/9 - 10/10)

- Vòng 1: Initial Test (15/10 - 17/10)

- Vòng 2: Online Business Case (22/10 - 1/11)

- Vòng 3: Intensive Centre (4/11 - 7/11)

- Vòng 4: Đêm chung kết (16/11)


Điều kiện dự thi cũng là một trong những nội dung được quan tâm nhiều bởi các bạn sinh viên, cụ thể đội thi bắt buộc bao gồm 3 thành viên, là Sinh viên đang theo học hoặc vừa tốt nghiệp trong năm 2021 tại các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam hoặc là Du học sinh đang có mặt tại Việt Nam và Người đi làm dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian. Một lưu ý rằng Thành viên các đội thi lọt vào Chung kết các năm trước của cuộc thi sẽ không được tham dự.

Một yếu tố nữa không thể thiếu trong các cuộc thi về chuyên môn đồng thời cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả đó chính là “Cơ cấu và quy mô giải thưởng” của Hành trình kinh doanh mùa thứ 9 này sẽ có gì đặc biệt? 


Hành Trình Kinh Doanh từ lâu đã nổi tiếng với việc mang lại rất nhiều cơ hội thực tập và giá trị giải thưởng thành cho thí sinh


Đầu tiên phải kể đến ngôi vị Quán quân cao nhất của Hành trình Kinh doanh 2021 sẽ nhận được giải thưởng bao gồm 30 triệu đồng tiền mặt và các suất thực tập và các shortcut vào vòng phỏng vấn tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia cùng nhiều suất học bổng, phần quà, voucher đến từ đối tác của cuộc thi. Á quân và Quý quân nhận được giải thưởng hiện kim lần lượt là 15 triệu đồng 6 triệu đồng tiền mặt cùng các suất thực tập và các shortcut vào vòng phỏng vấn tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia và nhiều suất học bổng, phần quà, voucher đến từ đối tác của cuộc thi.

Ngoài ra, top 10 đội thi chung cuộc sẽ có phần thưởng là shortcut cùng các học bổng, phần quà đến từ đối tác của cuộc thi. 01 đội thi được yêu thích nhất được trao tặng 1 triệu 500 ngàn tiền thưởng.


ColorME là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi

Với nền tảng là những sự kiện hợp tác rất thành công trước kia cùng CLB Nhà Kinh tế trẻ YEC như Hành trình Kinh doanh 2020, Y-Innovation 2021,... Đồng thời với mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình phát triển bản thân, Trung tâm Đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME với cương vị Nhà tài trợ Đồng hành cho Cuộc thi Hành Trình Kinh Doanh 2021 đã mang đến các bạn thí sinh những suất học bổng giá trị, mở ra những cơ hội phát triển kỹ năng mềm: thiết kế đồ họa, trình bày slides, nhiếp ảnh, quay, dựng và edit video… để nâng cao năng lực cạnh tranh của nhân lực Việt Nam.

Hành trình Kinh doanh 2021: Sải Cánh Tiên Phong

“Cho đến khi bạn dang rộng đôi cánh của mình, bạn sẽ không biết mình có thể bay bao xa". Vậy bạn đã sẵn sàng dang rộng đôi cánh để nắm lấy những cơ hội giữa bầu trời bao la kia chưa?

Đăng ký dự thi ngay tại: kinhtetre.net/htkd2021

Mọi thông tin chi tiết cũng như những cập nhật mới nhất của chương trình sẽ có trên trang Fanpage Hành trình Kinh doanh, Fanpage CLB Nhà Kinh tế trẻ (YEC-NEU) cũng như Website của YEC-NEU, mời bạn theo dõi.

__________________________________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (YEC-NEU)

►Facebook: https://www.facebook.com/yec.ktqd/

►Fanpage cuộc thi Hành trình Kinh doanh: https://www.facebook.com/HanhTrinhKinhDoanh

►Website: www.kinhtetre.net

►Email: yec.neu@kinhtetre.net

►Hotline: 0357 645 209 (Ms. Phuong Anh)



Tùng Dương · 2021-10-08 17:44:58 · 3977 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội