Hóa vai sĩ tử, cùng colorME trải nghiệm “Ngày hội tuyển sinh FTU 2021: Con đường ra biển lớn” xem có gì hot!

Tùng Dương · 2021-04-12 16:45:40 · 3629 lượt xem
image - Hóa vai sĩ tử, cùng colorME trải nghiệm “Ngày hội tuyển sinh FTU 2021: Con đường ra biển lớn” xem có gì hot!

Ngày 04/04/2021, “Ngày hội tuyển sinh FTU 2021: Con đường ra biển lớn” – sự kiện lớn thường niên được tổ chức bởi Câu lạc bộ Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương FTU FORUM đã có màn quay trở lại hoành tráng và ấn tượng cùng với sự đồng hành của colorME!

“Ngày hội tuyển sinh FTU: Con đường ra biển lớn” là sự kiện thường niên do Phòng Quản lý đào tạo phối hợp với CLB Diễn đàn sinh viên trường Đại học Ngoại Thương - FTU FORUM tổ chức thường niên vào tháng 4 hằng năm và là một trong những ngày hội tư vấn tuyển sinh nhận được sự quan tâm của học sinh và phụ huynh lớn nhất.

Ban Tổ Chức không ai khác chính là các bạn sinh viên năng động trực thuộc CLB Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương - FTU FORUM. Là kênh thông tin trực tuyến chính thức dưới sự bảo trợ của trường ĐH Ngoại Thương và phòng Quản lí đào tạo với sự kiện lớn nhất hằng năm “Ngày hội tuyển sinh FTU: Con đường ra biển lớn” . ColorME là một đối tác thường niên với FTU FORUM và rất vinh dự khi nhận được sự ưu ái, hỗ trợ nhiệt tình từ phía các bạn mỗi khi có sự kiện được tổ chức.


Năng động và Nhiệt huyết là hai từ đầu tiên để miêu tả về các thành viên của CLB Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương - FTU FORUM


Điều ấn tượng nhất với colorME về “Ngày hội tuyển sinh FTU 2021: Con đường ra biển lớn” ngoài quy mô lớn của chương trình còn là không khí sôi động, trẻ trung mà các thành viên trong Câu lạc bộ Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương FTU FORUM  mang lại. Đặc biệt là sự thân thiện và nhiệt huyết của các thành viên trong FTU FORUM trong suốt những năm qua sẽ truyền động lực mạnh mẽ cho những em học sinh sắp bước vào Kỳ thi Đại học năm 2021 này.


8h30: "Ngày Hội Tuyển Sinh FTU 2021: Con đường ra Biển lớn" chính thức được bắt đầu.

Các sĩ tử khi tham gia được các anh chị chia sẻ về kinh nghiệm học tập, thời gian học, đặc biệt các bạn đều đều thấy vui khi được biết thông tin Thầy cô và Nhà trường rất khuyến khích và tạo điều kiện để sinh viên có thời gian khám phá, trau dồi kỹ năng mềm năng mềm như Teamwork, tin học, thiết kế ấn phẩm, kỹ năng thuyết trình, thiết kế slide đẹp mắt... Để phát triển bản thân và phục vụ cho công việc tương lai.


Các sĩ tử được nghe tư vấn từ thầy cô về Ngành học, Tiêu chí xét tuyển của Đại học Ngoại Thương trong năm 2021


Trường học thiết kế colorME cũng là một trong những đối tác chiến lược đã đồng hành cùng sự kiện trong những năm gần đây. 2021 tiếp tục là một mùa Tuyển sinh may mắn khi colorME được đồng hành cùng FTU FORUM để đem đến những thông tin về tuyển sinh đến đông đảo học sinh, phụ huynh tham dự.

Các khóa học Thiết kế ngắn hạn tại colorME rất được các bạn sinh viên ưa thích. Lựa chọn các khóa học thiết kế căn bản như Photoshop, AI, PowerPoint,.. giúp tân sinh viên có thêm lợi thế trong học tập, đặc biệt đối với sinh viên FTU sẽ là một điểm cộng giúp khi các bạn Apply vào CLB mà mình yêu thích . Cơ sở gần nhất của colorME với Trường đại học Ngoại Thương là cơ sở 01 số 175 Chùa Láng, thuận tiện để FTUers “update” kỹ năng thiết kế - tạo dựng lợi thế tại Môi trường Đại học.



Một điều đặc biệt mà colorME mang tới trong Ngày hội tuyển sinh năm nay đó là Voucher discount 100.000VNĐ áp dụng cho 1 trong 8 khóa học cơ bản tại colorME nằm trong mỗi Túi quà “Ngày Hội Tuyển Sinh” dành tặng riêng cho các sĩ tử 2003. Mong rằng colorME và FTU FORUM sẽ cùng nhau mang đến thông điệp: biết thiết kế - lợi thế dẫn đầu tới các bạn học sinh lớp 12 chuẩn bị trở thành “Tân sinh viên”.


Và đừng quên rằng, colorME cùng FTU FORUM sẽ đồng hành cùng các bạn sĩ tử trong mùa thi sắp tới, cũng như đem đến những điều “mới mẻ, thú vị” trong hành trang của Tân sinh viên tại môi trường Đại học mới.

Tùng Dương · 2021-04-12 16:45:40 · 3629 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội