Hùng biện trực tuyến trên nền tảng Skype - Tại sao không?

Tùng Dương · 2021-03-06 10:29:04 · 3185 lượt xem
image - Hùng biện trực tuyến trên nền tảng Skype - Tại sao không?

Ngày 3/3/2021 vừa qua, Chung kết Cuộc thi “TÔI THUYẾT TRÌNH 2020” đã được tổ chức dưới hình thức online trên nền tảng Skype. Không vì vậy mà cuộc thi kém đi sức hấp dẫn, BTC và thí sinh vẫn thể hiện được sự, tự tin cùng với những màn tranh biện đỉnh cao đúng như giá trị mà Cuộc thi mong muốn mang lại.

Trong khoảng thời gian mà các sự kiện bị hoãn lại vì đại dịch Covid-19 bùng phát thêm một lần nữa, BTC Cuộc thi đã lựa chọn phương án phù hợp nhất là tổ chức qua nền tảng Skype và live stream nên Facebook. Ngay khi vừa bắt đầu lên sóng, Cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tương tác, tính đến thời điểm kết thúc, buổi live stream trên Facebook đã thu hút gần 400 lượt bình luận1.600 lượt xem.

Vòng Chung kết gồm 2 phần chính. phần 1 bắt đầu với những tiểu phẩm, đề tài nổi cộm nhất trong thời gian gần đây được giao bởi Ban giám khảo, các thí sinh sẽ xem tiểu phẩm từ đó bình luận, đánh giá và phần 2 sẽ là Hùng biện đỉnh cao.



Đại diện colorME đã dành thời gian tham dự và nhận thấy các bạn thí sinh có những màn thể hiện vô cùng tốt. Dù phải thuyết trình trước camera nhưng điều đó cũng không làm giảm đi sự chuyên nghiệp và chỉn chu đến từ các bạn, những kĩ thuật ngôn ngữ cơ thể và khả năng hùng biện được thể hiện một cách mượt mà nhất cho thấy khả năng tranh biện của 9 thí sinh Vòng chung kết đều “không phải dạng vừa đâu”


Vũ Đức Sơn - thí sinh chỉn chu từ trang phục tới phong cách thuyết trình được Ban giám khảo đánh giáo cao.


Nếu việc thuyết trình trước đám đông thể hiện sự bản lĩnh và khéo léo thì thuyết trình trước camera lại thể hiện sự linh hoạt, thích ứng nhanh với những thay đổi mới. Dù trực tuyến hay ngoại tuyến, các bạn thí sinh vẫn "TỎA" đúng với chủ đề xuyên suốt Cuộc thi. 

Vượt qua Top 4 thí sinh xuất sắc nhất bằng sự bình tĩnh, nhạy bén với những câu hỏi đặt ra bởi đối thủ và Giám khảo, bạn Nguyễn Trà My đã giành được ngôi vị Quán quân của Cuộc thi. 


Xuất sắc vượt qua 9 thí sinh trong Vòng chung kết, Hà My chính là Quán quân Mùa thứ 4 của Cuộc thi.


Trường học Thiết kế colorME gửi lời chúc mừng tới các bạn vì những màn trình diễn vô cùng thuyết phục, đồng thời gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới BTC Cuộc thi là CLB Thuyết trình Đại học Công nghệ - ĐHQGHN, CLB Kỹ năng Sư Phạm - ĐHSPHN, CLB Hùng biện - ĐHNN ĐHQGHN đã hoàn thành khâu tổ chức hết sức bài bản và chuyên nghiệp, biến khó khăn thành thuận lợi để đặt dấu khép lại thật trọn vẹn cho Cuộc thi.

Hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng thiết kế đối với lĩnh vực thuyết trình, hùng biện, đồng thời đánh giá cao nỗ lực cũng như sự chuyên nghiệp của Cuộc thi, colorME không ngần ngại khi nhận lời tài trợ cho BTC với tư cách là Nhà tài trợ Bạc. Mong rằng mối quan hệ hợp tác giữa colorME và BTC Cuộc thi sẽ phát triển hơn nữa và sẽ có nhiều dịp để hai bên kết hợp, mang lại những sự kiện giá trị và thật sự ý nghĩa như Tôi Thuyết Trình 2020.

Tùng Dương · 2021-03-06 10:29:04 · 3185 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội