Hướng về ngày hội Học sinh Sinh viên 9/1 trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Thành Đạt · 2020-01-06 17:29:56 · 3837 lượt xem
image - Hướng về ngày hội Học sinh Sinh viên 9/1 trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Ngày 9/1 hằng năm là ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam. Nhằm kỉ niệm những giá trị cốt lõi, tốt đẹp của các thế hệ đi trước để lại, các trường trên cả nước nói chung và Đại học Kinh tế Quốc dân nói riêng đã long trọng tổ chức sự kiện Ngày hội Học sinh Sinh viên 9/1. ColorME vinh hạnh đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chương trình này.

Hòa chung trong không khí những tháng ngày đầu năm 2020, nhằm kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên 9/1/1950 - 9/1/2020. Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức cho các bạn sinh viên ngày hội kỉ niệm với những hoạt động vô cùng phong phú và bổ ích: 

- Hoạt động thể thao được diễn ra vào sáng ngày 5/1 thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Qua đây, thấy được sức mạnh, ý trí quyết tâm giành chiến thắng của các bạn sinh viên. Nhiều trò chơi vận động, trí tuệ đã được BTC sắp xếp và tổ chức công bằng nhằm tìm ra đội chơi thắng cuộc. Các đội Nhất, Nhì, Ba đã nhận được các phần quà vô cùng ý nghĩa đến từ trường học thiết kế colorME nhằm khuyến khích, động viên các bạn trong quá trình học tập.



- Cùng ngày vào chiều 5/1 tại hội trường lớn tòa nhà A2 Đại học Kinh tế Quốc dân, diễn ra lễ vinh danh sinh viên 5 tốt cùng chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc. Thông qua chương trình, đã tìm ra những bạn sinh viên xuất sắc và có sự cố gắng phấn đấu vượt bậc.



ColorME nhìn nhận sự nhiệt huyết, năng động của các bạn sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Hy vọng các bạn sẽ phát huy được những điểm mạnh của mình trong thời gian sắp tới.

ColorME mong rằng sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên NEU trong nhiều sự kiện hơn nữa.

Thành Đạt · 2020-01-06 17:29:56 · 3837 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội