|Khởi nghiệp cùng Kawai 2020| Nơi biến ý tưởng kinh doanh của bạn thành hiện thực

Quang Chương · 2020-07-01 09:22:48 · 4275 lượt xem
image - |Khởi nghiệp cùng Kawai 2020| Nơi biến ý tưởng kinh doanh của bạn thành hiện thực

Đêm chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2020 đã diễn ra vào ngày 28/06/2020 tại trung tâm Nghệ thuật u Cơ đã mang đến cho khán giả những màn tranh tài đầy sôi nổi, kịch tính cũng như những ý tưởng kinh doanh hết sức sáng tạo của tuổi trẻ. ColorME với cương vị đơn vị đồng hành cùng sự kiện lần này tin rằng những giá trị colorME mang đến cho các bạn trẻ chính là một trong những bước đệm dẫn đến thành công, nhất là trong thời đại 4.0 ngày nay.

TEC - CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai là tổ chức sinh viên với 20 năm hình thành và phát triển, tổ chức hàng loạt các cuộc thi về khởi nghiệp đã tạo ra sân chơi vô cùng bổ ích cho các bạn trẻ. 


Khởi nghiệp cùng Kawai là cuộc thi về ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp dành cho công dân Việt Nam từ 18 đến 25 tuổi được tổ chức bởi CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai (TEC-FTU) và được bảo trợ bởi Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam. Năm 2020 chính là năm sự kiện “Khởi nghiệp cùng Kawai” bước sang năm thứ 15 tổ chức. Hãy theo chân colorME cùng điểm qua những tin chính trong đêm chung kết năm nay nhé!


“Stay hungry - Stay foolish” - Hãy cứ đam mê, hãy cứ dại khờ… chính là thông điệp “Khởi nghiệp cùng Kawai 2020” muốn gửi tới 05 “hạt giống vô địch” tham gia vào đêm chung kết với những màn tranh tài kịch tính, quyết liệt:

GAMEEZ - Nền tảng Game Marketing dành cho thương hiệu


MIKA - phần mềm ghi chép tự động các cuộc hội thoại


GREEN LIFE – Đổi rác lấy quà


MENTORI - Nền tảng kết nối giữa Mentee và Mentor

SPACESHARE - Nền tảng đặt chỗ không gian Business tiên phong tại Việt Nam


Trải qua 02 vòng thi quyết liệt, căng thẳng, Ban giám khảo đã có những đánh giá mang tính chuyên môn và đưa ra  quyết định công tâm để gọi tên 03 đội đi tới vòng chung kết: SpaceShare, Green Life và GAMEEZ.



Nhận được sự đánh giá cao nhất từ hội đồng ban giám khảo cũng như sự ủng hộ đông đảo của khán giả, “Khởi nghiệp cùng Kawai 2020” đã xướng tên đội chiến thắng: Đội GAMEEZ với ý tưởng “Nền tảng Game Marketing dành cho thương hiệu”. Trải qua một quá trình dài, GAMEEZ đã chinh phục toàn bộ ban giám khảo, khán giả và truyền đi cảm hứng cho tất cả các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp trên cả nước. 



Chính vì những giá trị nhân văn CLB TEC - FTU đem đến thế hệ GenZ, colorME quyết định đồng hành cùng chương trình “Khởi nghiệp cùng Kawai 2020” với cương vị nhà đồng hành sẽ gửi đến khán giả, các thành viên BTC những phần học bổng 100%, 50% và vô số voucher trị giá 200.000. Bên cạnh các kĩ năng mềm, thiết kế là một kĩ năng vô cùng quan trọng, cần thiết trong cuộc sống. Hiểu được điều đó, colorME tin rằng sứ mệnh của doanh nghiệp chính là đem lại những vốn kiến thức đó tới các bạn trẻ. Những phần quà colorME gửi tới các bạn trẻ “Khởi nghiệp cùng Kawai 2020” sẽ giúp các bạn trang bị thêm một kĩ năng mềm, tự tin hơn khi bước ra cuộc sống. 


Trung tâm thiết kế colorME hy vọng trong những năm sắp tới sẽ đồng hành cùng CLB TEC - FTU xây dựng những dự án, sự kiện khác lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội. 

Quang Chương · 2020-07-01 09:22:48 · 4275 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội