Marketing Hive 2021 - Trại hè chuyên môn quy mô lớn về Marketing dành cho sinh viên đã quay trở lại!

Tùng Dương · 2021-05-13 08:58:35 · 3990 lượt xem
image - Marketing Hive 2021 - Trại hè chuyên môn quy mô lớn về Marketing dành cho sinh viên đã quay trở lại!

Marketing Hive là trại hè chuyên môn đầu tiên về Marketing dành cho sinh viên tại Hà Nội, được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Ngoại giao – DAV Marketers. Thành công của trại hè đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa colorME và CLB DAV Marketers, nhằm đưa kỹ năng thiết kế đến với các bạn sinh viên Học viện Ngoại Giao.

Marketing Hive - Trại hè chuyên môn Marketing thường niên được tổ chức bởi DAV Marketers - CLB Marketing Học viện Ngoại giao. Được hình thành với sứ mệnh lan tỏa niềm yêu thích Marketing đến cộng đồng sinh viên Học viện Ngoại Giao, trại hè Marketing Hive chính là “điểm chạm” giúp DAV Marketers thực hiện sứ mệnh đó.


Marketing Hive 2021 hướng đến thông điệp: Embrace your power với mong muốn mở ra cơ hội giúp các bạn trẻ đánh thức và phát huy nguồn sức mạnh tiềm tàng thông qua 3 giai đoạn chính, Marketing Hive 2021 sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên trên con đường khẳng định khả năng của chính mình trong thế giới Marketing rộng lớn. 


3 yếu tố quan trọng nhất của Marketing là: Content, Planning, Design sẽ xuất hiện tại Marketing Fair 2021 với hình thức là 3 Booths trải nghiệm.


Marketing Fair - The InnerBrilliance: Thông qua 3 Booths Workshop tương ứng với 3 mảng Content, Planning và Design. Các bạn bước đầu sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên môn trong ngành Marketing, cùng với đó là cơ hội được tiếp xúc và mở rộng network với các Marketers trẻ tuổi khác.


Đồng thời, tại mỗi Booth sẽ có một vị diễn giả cung cấp kiến thức chuyên môn đặc trưng của booth đó mà các bạn sinh viên sẽ không thể bỏ lỡ. Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi Marketing Fair đã được tổ chức ngày 11/04/2021 vừa qua:


Sảnh vào checkin của Marketing Fair 2021


Không gian chính của Marketing Fair 2021 được lấp đầy bởi các bạn trẻ đầy nhiệt huyết.


Booth Planning với sự góp mặt của diễn giả: chị Dương Hồng Hạnh - Planning Manager tại Dentsu Việt Nam.


Các bạn sinh viên nhận được phần quà may mắn trong quá trình trao đổi, thực hành tại Booth.


Hiện tại, Marketing Hive đã đi đến Vòng 02 là Marketing Camp - The Convergence: Vượt qua vòng hồ sơ và vòng phỏng vấn, 18 bạn xuất sắc nhất sẽ hợp thành 6 đội chơi, bắt đầu tranh tài giải đề Marketing Case và thực hiện Pitching nghiệm thu kết quả tại Marketers’ House.


Cựu Camper Nguyễn Thúy Quỳnh đã có những chia sẻ bổ ích và những ấn tượng về Marketing Camp


Vòng phỏng vấn các Campers đầu tiên của Marketing Camp


Các Campers hào hứng chinh phục những thử thách mới.


Trở thành chuyên viên Marketing ở những agency quảng cáo hàng đầu thế giới hay tham gia các chiến dịch truyền thông quy mô lớn, là ước mơ của hầu hết các bạn trẻ. Ước mơ đó sẽ chẳng hề viển vông nếu các bạn trang bị những kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường, điển hình là 5 kỹ năng mềm vô cùng cần thiết đối với một Marketer như: Giao tiếp, thuyết trình, chụp ảnh, quay dựng video và cuối cùng không kém phần quan trọng chính là Thiết kế.


Trường học Thiết kế colorME vinh dự là Đơn vị Đồng hành cùng trại hè Chuyên môn Marketing Hive với quan điểm chiến lược: “Trong Marketing không thể thiếu Design” và thiết kế chính là kim chỉ nam mà một Marketers thực thụ phải trang bị. ColorME rất hân hạnh hợp tác cùng DAV Marketers để mang kỹ năng thiết kế tới gần hơn với sinh viên Học viện Ngoại giao nói riêng và những nhà Marketers tương lai nói chung.


Lịch trình hoạt động của Top 18 Campers vượt qua vòng phỏng vấn.


Hiện tại, top 18 Campers vượt qua vòng phỏng vấn đã lộ diễn và đang chuẩn bị cho buổi pitching đề án và nghiệm thu kết quả. Hãy cùng colorME đón chờ và cập nhật những thông tin mới nhất của Marketing Camp cũng như Marketing Hive nhé!

Tùng Dương · 2021-05-13 08:58:35 · 3990 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội