Marketing On Air 2020 | Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên toàn quốc

Hải Yến · 2020-10-16 10:54:46 · 5586 lượt xem
image - Marketing On Air 2020 | Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên toàn quốc

Với sứ mệnh đem đến cho các bạn sinh viên yêu thích Marketing một môi trường để giao lưu học hỏi, một sân chơi thể hiện tài năng, Marketing On Air đã diễn ra thành công tốt đẹp. ColorME tự hào khi đồng hành cùng BTC làm nên một sân chơi bổ ích cho những marketer năng động, sáng tạo trong tương lai.

Marketing On Air là một trong những cuộc thi học thuật về Marketing hàng đầu miền Bắc do Câu lạc bộ Marketing Đại học kinh tế quốc dân tổ chức với sứ mệnh đem đến giá trị thực hành và trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên yêu thích, đam mê ngành Marketing.


Lần đầu khởi động vào năm 2016, trải qua 3 mùa giải và tự tin với lợi thế chuyên môn bài bản về Marketing khi ngay từ những mùa đầu, cuộc thi đã đạt được tiếng vang lớn đối với sinh viên cả nước thông qua hàng ngàn đơn đăng ký tham gia mỗi năm, đồng thời nhận được sự hưởng ứng từ giới chuyên môn, các doanh nghiệp lớn cũng như sự quan tâm từ báo chí, truyền thông. 

Chương trình đem đến những giá trị vô cùng ý nghĩa đối với doanh nghiệp cũng như với sinh viên. Với doanh nghiệp, đây là nguồn giải pháp marketing với những ý tưởng sáng tạo, đột phá của nhóm nhân lực trẻ, dưới sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu về marketing xuyên suốt cuộc thi. Đồng thời đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp mở rộng hình ảnh thương hiệu đến đối tượng công chúng là những người trẻ, các đối tác và bảo trợ chuyên môn, truyền thông của cuộc thi. 


Với các thí sinh, đây là cơ hội được học hỏi, dẫn dắt, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing, nắm bắt các xu hướng marketing mới, tiếp cận kiến thức chuyên môn bài bản và cơ hội áp dụng để giải quyết các bài toán thực tế của doanh nghiệp. Chương trình cũng là môi trường tuyệt vời để các thí sinh xây dựng networking với các sinh viên cùng đam mê cũng như tăng cơ hội tiếp cận với nhà tuyển dụng hàng đầu. 

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 30/09/2020 với chủ đề mùa 4 - Better You - là cái kết viên mãn cho chặng đường gần 2 tháng tranh tài với những nỗ lực không ngừng nghỉ sau 3 cuộc thi của 4 đội chơi xuất sắc nhất. 


Với phần thể hiện xuất sắc sau 3 vòng thi, TWOU đã vượt qua 3 đội thi còn lại - LahLahLah, The Cinema Team và Dreamers - để trở thành Quán Quân Marketing On Air 2020 với chiến dịch truyền thông “Sạc bản lĩnh cùng Owen”. 

ColorME rất trân trọng và đánh giá cao quy mô, ý nghĩa của cuộc thi cũng như nỗ lực và đam mê của các bạn thí sinh nên đã đồng hành với tư cách Nhà tài trợ chương trình Marketing On Air 2020. Không chỉ góp phần giúp BTC thực hiện kế hoạch tổ chức, Trung tâm thiết kế colorME cũng đem đến những suất học bổng và voucher hấp dẫn đến các đội thi, cũng như các khán giả tới tham dự đêm chung kết. 


ColorME hy vọng có thể đem các khóa học thiết kế và nhiếp ảnh đến gần hơn với các bạn sinh viên đam mê Marketing. Đây sẽ là cơ hội học hỏi, phát triển các kỹ năng vô cùng cần thiết đối với một marketer như thiết kế, quay chụp và chỉnh sửa hình ảnh video, ... Từ đó, phát triển bản thân, tăng phần lợi thế đối với các Marketer tương lai trong thời đại công nghệ số luôn xoay chuyển, không đứng yên.


Trung tâm thiết kế colorME luôn sẵn sàng đồng hành với những cuộc thi thú vị, bổ ích, giúp phát triển kỹ năng, là bệ phóng tài năng cho thế hệ tương lai. Hy vọng, với những thành tựu đã đạt được tại chương trình, các bạn trẻ sẽ không ngừng trau dồi, hoàn thiện bản thân, nâng cao trình độ và trở thành một thế hệ Marketer mới trẻ trung, năng động và sáng tạo. 

Hải Yến · 2020-10-16 10:54:46 · 5586 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội