Mastermind 2021 - Cơ hội cho bạn trẻ đam mê Tiếng Anh khẳng định chính mình

Thùy Trang · 2021-08-10 16:44:39 · 2848 lượt xem
image - Mastermind 2021 - Cơ hội cho bạn trẻ đam mê Tiếng Anh khẳng định chính mình

Tiếp nối sự thành công của 3 mùa trước, Mastermind 2021 - Cuộc thi tìm hiểu kiến thức xã hội bằng tiếng Anh đầu tiên trên địa bàn Hà Nội đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Feminism - Nữ quyền”. Đồng hành với cuộc thi, colorME hứa hẹn sẽ mang lại những phần quà vô cùng giá trị và hấp dẫn, mở ra những cơ hội giúp các bạn trẻ phát triển kỹ năng mềm của bản thân.

Mastermindcuộc thi tìm hiểu kiến thức xã hội bằng tiếng Anh đầu tiên và duy nhất dành cho học sinh, sinh viên trên khắp địa bàn Hà Nội. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, cuộc thi đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và trở thành một sự kiện thường niên của Câu lạc bộ Tiếng Anh trường Đại học Ngoại thương - EC FTU. Bên cạnh mục đích tạo ra sân chơi để các bạn trẻ nâng cao hiểu biết của bản thân về xã hội thông qua môi trường làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh và có cơ hội thể hiện những quan điểm cá nhân qua những vòng tranh luận nảy lửa, cuộc thi còn giúp học sinh, sinh viên trau dồi những kỹ năng mềm thiết yếu như làm việc nhóm, thuyết trình, hùng biện... 


Bộ nhận diện Mastermind 2021

Mastermind 2021 được tổ chức bởi EC FTU là một trong những câu lạc bộ hoạt động tiên phong với các sự kiện chuyên nghiệp bằng tiếng Anh dành cho học sinh, sinh viên. Tiếp nối những thành công từ Mastermind 2020 với chủ đề Chủ nghĩa tiêu dùng - một xu hướng đang hình thành trong lối sống của con người làm dấy lên những tranh cãi xung quanh tác động của nó tới toàn xã hội. Ngày 9/6/2021, Mastermind đã chính thức quay trở lại mang theo những đổi mới sáng tạo trong cả khuôn thức và định hướng, với chủ đề Chủ nghĩa nữ quyền (Feminism), 4 vòng của cuộc thi hứa hẹn đem lại cho các bạn trẻ cơ hội được thực sự đào sâu vào nghiên cứu về các vấn đề xã hội xoay quanh.  

Đồng hành cùng Mastermind 2021 với tư cách là Nhà tài trợ Đồng, Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME thể hiện sự quan tâm đối với sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ, thúc đẩy tinh thần ham học hỏi của người trẻ đối với các vấn đề xã hội. Đồng thời colorME mang đến các suất học bổng giá trị, mở ra những cơ hội giúp các bạn học sinh, sinh viên phát triển kỹ năng mềm: thiết kế đồ họa, trình bày slides, nhiếp ảnh, quay, dựng và edit video… là những kỹ năng vô cùng cần thiết trong thời đại ngày nay.


Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME - NTT Đồng Mastermind 2021

Trải qua 3 vòng thi vô cùng thú vị và tràn đầy trải nghiệm, Mastermind 2021 đã tìm ra  được 4 đội thi xuất sắc để cùng nhau tranh tài trong Đêm Chung Kết. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và thực hiện chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính Phủ, BTC Mastermind đã quyết định lùi thời gian diễn ra đêm Chung Kết. Chúc 4 đội thi sẽ giữ vững tinh thần và có sự chuẩn bị tốt nhất trong giai đoạn về đích này. Hãy cùng colorME đón chờ một Đêm Chung kết bùng nổ của Mastermind 2021 nhé!


Thùy Trang · 2021-08-10 16:44:39 · 2848 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội