McDonald’s tung ra sản phẩm thời trang thiết kế đậm chất “fastfood”

Mạnh Hùng · 2019-12-23 23:18:16 · 3848 lượt xem
image - McDonald’s tung ra sản phẩm thời trang thiết kế đậm chất “fastfood”

Có vẻ như thành công trong ngành F&B đã khiến McDonald’s tự tin lấn sân sang một lĩnh vực kinh doanh khác..

Mới đây, trên trang chủ của McDonald’s đã bất ngờ công bố hãng này sẽ bắt đầu bán những sản phẩm thời trang, cụ thể là quần áo và các đồ phụ kiện. Chắc hẳn đây cũng là một động thái hưởng ứng nhân dịp Giáng Sinh sắp tới. Chưa bàn đến mức độ thành công của chiến dịch này, tuy nhiên cách thiết kế và “trưng bày” sản phẩm bắt mắt trên Website của McDonald’s rất đáng để các Designer “ngắm nghía” thêm cảm hứng.

Đầy đủ 1 “set” đồ từ quần áo, mũ len, tất, ô, pin cài áo,...

Các món đồ này có điểm chung là hầu hết đều mang tông màu đỏ, vàng quen thuộc của thương hiệu McDonald’s cùng với các pattern và thiết kế gợi nhớ đến những món ăn làm nên thương hiệu của hãng như hamburger hay khoai chiên. Có thể nói McDonald’s khá thành công trong việc tạo ra những thiết kế kết hợp được cả màu sắc chủ đạo của nhãn hàng, vừa đúng với không khí Giáng Sinh đang ngập tràn.

Một điểm đáng khen nữa là mặc dù lấy các tông cam, đỏ làm chủ đạo, tuy nhiên thiết kế website không hề gây cảm giác bức bối cho người nhìn. Sự kết hợp hiệu quả của các khoảng trắng tạo điểm nghỉ cho mắt, bố cục không hề bí bách, đồng thời lại tạo nên một background hoàn hảo để các sản phẩm trở nên nổi bật hơn. 

Nhìn chung các món đồ này khá bắt mắt và quả thực, không ít đã cháy hàng ngay khi mới được mở bán ít lâu.

Về mức giá thì sao nhỉ, giao động mức 10-20$, cũng khá phải chăng đối với phần đa người tiêu dùng. Nếu là một fan của fastfood, chắc hẳn sẽ không ngần ngại sở hữu để có 1 outfit thú vị đâu nhỉ. 

Hiện tại bộ sưu tập này mới chỉ mở bán ở thị trường Mỹ nhưng nếu thu lại tín hiệu tốt thì biết đâu sẽ sớm có mặt tại Việt Nam nhỉ.


Mạnh Hùng · 2019-12-23 23:18:16 · 3848 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội