[Nhật ký 20 - AMAZE] Sự kiện chào tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Thành Đạt · 2020-11-28 16:16:13 · 2590 lượt xem
image - [Nhật ký 20 - AMAZE] Sự kiện chào tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Bùng nổ vào cuối tháng 11 vừa qua, Nhật ký 20 đã đem lại cho K40 AJC những kỷ niệm đầu tiên khi bước vào cánh cửa đại học. ColorME vinh dự trở thành Nhà tài trợ cho chương trình. Hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc thành công này!

Nhật Ký 20 là sự kiện đồng hành cùng các bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên K40 của khoa Kinh tế chính trị. Mục đích thông qua AMAZE các bạn tân sinh viên luôn tự tin, sáng tạo, mạnh mẽ để vững bước trên con đường mà mình đã chọn.
Nhật Ký 20 - 2020 lấy cảm hứng từ những trắc trở trong cuộc sống đến suy nghĩ của các bạn và gọi tên chương trình là AMAZE - vừa có thể hiểu là "A MAZE" - mê cung, vừa có nghĩa là "AMAZE" - điều thú vị bất ngờ khi suy nghĩ, nhìn nhận vấn đề theo một góc nhìn hoàn toàn mới. Ban tổ chức Nhật Ký 20 -2020 mong muốn đưa thông điệp tới các bạn rằng: “Vượt qua khỏi tư duy của bản thân là cách tốt nhất đưa bạn đến thành công. Phía cuối bức tường đôi khi không phải là điểm kết thúc của con đường.”


Đêm sự kiện chínhKhông chỉ mang lại ý nghĩa nhân văn mà chuỗi hoạt động BTC đem lại cũng vô cùng phong phú. Những tiền sự kiện nhằm giúp các bạn sinh viên quen dần với môi trường đại học cũng như mạnh dạn thể hiện cá tính và thỏa sức sáng tạo.


Nhận thấy những tiềm năng đem lại, trường học đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME đã nhận lời tham gia với tư cách là Nhà tài trợ. ColorME đã mang đến những phần quà hữu ích với mong muốn tạo điều kiện cho K40 có thể hòa nhập nhanh hơn với thời đại 4.0.  


#sự_kiện

Thành Đạt · 2020-11-28 16:16:13 · 2590 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội